ต่อจากซัวเรส! จบซีซั่น "โรเชล่า" อำลาท่าเรือ ปิดฉาก 8 ปีค้าแข้งถิ่นคลองเตย

หลังจากที่ เซร์คิโอ ซัวเรส ดาวเตะตัวเก่งได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งเพื่อเป็นการบอกลาสโมสรและแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี เพื่อเตรียมอำลาหลังจบฤดูกาล 2022-23 ซึ่งถือเป็นการปิดฉาก 6 ปีเต็มนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์เจ้าท่า" เมื่อปี 2017 จนมาถึงปัจจุบัน

ล่าสุด อีกหนึ่งนักเตะต่างชาติแห่งถิ่นคลองเตยอย่าง ดาบิด โรเชล่า ปราการหลังวัย 33 ปี ที่สัญญาจะหมดลงในวันที่ 31 พ.ค.66 หรือหลังจบซีซั่น 2022-23 เป็นอีกคนที่เตรียมอำลาในรังแพท สเตเดี้ยม หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวเพื่ออำลาแฟนบอลล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย

แนวรับชาวสเปน กล่าวว่า "ถึงแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า หลังจบฤดูกาลนี้ ผมจะย้ายออกจากสโมสร การบอกลานั้นไม่เคยง่ายเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีความสุขมากๆในสถานที่แห่งนี้ ตลอดระยะเวลา 8 ปี ผมมีความสุขมากๆ เรามีค่ำคืนที่น่าจดจำที่แพท สเตเดี้ยม และความทรงจำเหล่านี้ จะอยู่กับผมตลอดไป"

"ผมต้องขอขอบคุณ มาดามแป้ง รวมไปถึง คุณณรัชต์ และทีมงานทุกคนสำหรับความรักที่มีให้กันตลอดมา ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ผมได้ร่วมแข่งขัน, ร่วมฝึกซ้อม ร่วมพูดคุย ร่วมการเดินทาง ร่วมทุกข์ร่วมสุข ผมเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต่อสู้เคียงข้างพวกคุณทุกคน ขอบคุณโค้ช, นักกายภาพ, บุคลากรทุกคน, รวมถึงคนดูแลสนาม พวกคุณคือส่วนสำคัญของสโมสร แม้ว่าปกติจะไม่ได้พูดถึงพวกคุณก็ตาม"

"และแน่นอนสำหรับแฟนบอล ผมคงพูดได้เต็มปากว่า พวกคุณคือความภาคภูมิใจของสโมสร และประเทศไทยที่น่าอิจฉา คุณคือจิตวิญญาณของสิงห์เจ้าท่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของสโมสรที่มหัศจรรย์แห่งนี้"

สำหรับ ดาบิด โรเชล่า อดีตดีกรีทีมชาติสเปน ชุด ยู-19 ปี ย้ายมาเป็นครอบครัว "สิงห์เจ้าท่า" ตั้งแต่ฤดูกาล 2015 จนมาถึง ณ ปัจจุบันฝากผลงานลงสนามรวมทุกรายการไปทั้งหมด 142 นัด ทำไป 26 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ โดยซีซั่นนี้เจ้าตัวมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ลงเล่นในลีกไปเพียง 2 นัด และฟุตบอลถ้วยรีโว่ คัพ อีก 1 นัดเท่านั้น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport