"โค้ชแบน" ลั่น 3 เกมสุดท้ายใส่เต็มที่แม้การันตีที่2แล้ว-มีนัดชิงเอฟเอคัพรออยู่

หลังเกมไทยลีก 2022/23 ที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ โปลิศเทโร เอฟซี 4-1 ทำให้การันตีอันดับที่ 2 ของตาราง พร้อมโควต้าเล่นรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลเอเชีย อย่าง เอซีแอล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เผยว่า "ก็เป็นไปตามเป้าที่เราวางไว้วันนี้ก็คือเก็บชัยชนะ และการันตีที่ 2 แน่นอนว่าเราได้ไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม เอซีแอล แล้ว ก็ชมเชยนักเตะที่มุ่งมั่น เก็บชัยชนะวันนี้ให้ได้แล้วปิดจ็อบ"

"แต่ว่าเราก็ไม่ปล่อยพยายามเล่น 3 เกมสุดท้ายให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอล เกมนี้ถือเป็นเกมที่ดีจริงๆก็เจอกันมาแล้ว แท็กติกรายละเอียดต่างๆทุกคนก็รู้กันอยู่ แล้วเกมนี้ก็อยู่ที่จังหวะผิดพลาดว่าใครผิดพลาดมากกว่ากัน และเกมนี้เราก็ได้ 2 จุดโทษด้วยก็ทำให้เกมง่ายขึ้นกว่าเดิม”

"โค้ชแบน" ยังเผยถึงรอบชิงชนะเลิศช้างเอฟเอ คัพ ที่ต้องพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า "มาถึงขนาดนี้แล้วก็หวังว่าเราจะเป็นผู้ชนะ ในวันชิงชนะเลิศ เราต้องเตรียมตัวให้ดี ให้พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ แล้วก็แท็กติก เราต้องทำงานกันอย่างหนักในช่วงก่อนชิง"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวออกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามสามอ่าวสเตเดียม ในวันที่ 30 เม.ย. 66 เวลา 19.00 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport