ธีรศักดิ์ ค่าตัวประเมินดีดพุ่งขึ้น 4 เท่าหลังฟอร์มแจ่ม

หลังจาก "ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย ย้ายจากทีมพราม แบงค็อก ในไทยลีก 3 มาร่วมทัพการท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 เมื่อเดือนธ.ค. ปี2021 และสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดีจนทำให้เริ่มมีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการก้าวขึ้นไปมีรายชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ และเยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีโดยเฉพาะในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชาที่กำลังจะมีการแข่งขันวันที่ 30 เม.ย. -16 พ.ค. นี้

ล่าสุด ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมลีก ลงเป็นสำรองในครึ่งหลัง ช่วยต้นสังกัดการท่าเรือ เอฟซี ยิง 2 ประตูและพลิกจากตามหลังมาแซงชนะ 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 4 เม.ย. 66 ผ่านมา

จากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมและดีขึ้นอย่างต่อเนื่องของ "ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ทำให้มูลค่าตัวของเขาเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า มาแตะเพดานอยู่ที่ 200 ยูโรหรือประมาณ 7.5 ล้านบาทแล้ว จากเริ่มต้นเพียงแค่ 50 ยูโรหรือประมาณ 1.8 ล้านบาท (เทียบค่าเงินล่าสุดที่ 1 ยูโร เท่ากับ 37.16 บาท ) จากการประเมินของเว็บไซต์ transfermarkt.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับเรื่องสถิติและการประเมินมูลค่านักเตะจากทั่วโลก

ทั้งนี้ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ลงเล่นในเกมไทยลีก ซีซั่นนี้ไปแล้ว 21 นัด ยิงไป 8 ประตูและทำได้อีก 3 แอสซิสต์ ด้านฟุตบอลถ้วยรายการช้างเอฟเอคัพ ลงเล่นไปแล้ว 4 นัดยิง 3 ประตูและทำได้อีก 1 แอสซิสต์



ที่มาของภาพ : เพจ การท่าเรือ เอฟซี Port FC @portfootballclubofficial
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport