ไม่คิดก้าวก่าย! "โค้ชฉ่วย" ยันมาศรีสะเกษเพื่อส่งเสริม "โค้ชแพท" ก้าวสู่โค้ชใหญ่เต็มตัว

"โค้ชฉ่วย" แจงชัด มาที่ศรีสะเกษแค่ที่ปรึกษา ไม่ก้าวก่ายการทำงานของ "โค้ชแพท" พร้อมสนับสนุนโค้ชแพทก้าวสู่กุนซือใหญ่เต็มตัวเหมือน "โค้ชหาญ"

"โค้ชฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ที่ปรึกษา "ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ที่กำลังสู้ศึกไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองมาที่ศรีสะเกษไม่ได้มาแทรกแซง โค้ชแพท-ประเสริฐ เฉยไธสง แต่อย่างใด ซึ่งโค้ชแพทเป็นทีมงานเก่าของตน เชื่อในฝีมือและความสามารถ และสักวันนึงจะก้าวเดินเหมือน โค้ชหาญ-หาญณรงค์ ชุณหคุณากร ทีมงานคู่ใจที่ตนถ่ายทอดวิชาและให้โอกาสสู่การเป็นโค้ชใหญ่ที่มีลุ้นพา ตราด เอฟซี คว้าแชมป์ไทยลีก2

"ส่วนตัวผมอยากที่จะส่งเสริม โค้ชแพท-ประเสริฐ เฉยไธสง ให้ก้าวสู่การเป็นโค้ชใหญ่เต็มตัว อยากให้เป็นเหมือน โค้ชหาญ-หาญณรงค์ ชุณหคุณากร ที่ตอนนี้กำลังนำความสำเร็จให้ตัวเองกับการมีลุ้นพา ตราด เอฟซี คว้าแชมป์ไทยลีก2ในฤดูกาลนี้"

"อยากให้ทุกคนทราบและเข้าใจว่าการที่ผมมาที่ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ ผมเป็นแค่ที่ปรึกษา ไม่ได้เข้าไปก้าวก่ายการทำงานของโค้ชแพทแต่อย่างใด ผมมีหน้าที่แค่ให้คำปรึกษาในทางแท็คติค อีกอย่างอยากให้โค้ชแพทแสดงตวามสามารถให้เต็มที่ด้วย"

"เชื่อว่าสักวันนึงในอนาคตโค้ชแพทจะเป็นโค้ชอีกคนที่แสดงความสามารถจนสำเร็จได้ตามที่ผมต้องการ เป้าหมายของผม ผมต้องการให้โค้ชคนใดก็ได้ที่เคยร่วมงานกันในทีมก่อนๆ ที่ร่วมกันทำทีมได้ตามเป้าหมาย โดยเฉพาะการเป็นทีมงานที่พาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก2 รวมถึงพาหลายสโมสรขึ้นไทยลีก1มาแล้ว ผมอยากให้ทีมงานผมไปสู้ความสำเร็จในฐานะกุนซือใหญ่ และทำงานแก้ปัญหาทุกอย่างตามที่ผมเคยเจอปัญหามา แต่ก็ไปสู่ความสำเร็จในบั่นปลายได้"


ที่มาของภาพ : ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport