"อิชิอิ"ขอโทษแฟนบุรีรัมย์ รับผิดหวังที่แพ้นัดแรก

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงประเด็นที่ทีมแพ้นัดแรกของศึกไทยลีก2022-23 ด้วยการบุกแพ้ ทรู แบงค็อก 3-4 โดย อิชิอิ เผยผ่านล่ามว่า

"การที่เราออกนำ 2-0 ในเกมนี้ แล้วกลับมาเสียประตู แพ้ไปในเกมนี้ ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษแฟนบอลที่ตามมาเชียร์เราเยอะมากในเกมนี้ ซึ่งเกมนี้รู้สึกผิดหวังมาก ตัวผมเองก็ผิดหวังกับตัวเองด้วย บางจังหวะต้องทำงานให้มาก และละเอียดกว่านี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในเกมเราก็จะประมาท ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่ได้เช่นกัน เพราะเขาเป็นทีมที่ดี ซึ่งระหว่างเกมถ้าผมทำงานได้ดีกว่านี้ ผลการแข่งขันของเราน่าจะออกมาดีกว่านี้"

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึง เป้าหมายในการคว้าให้ได้ทั้ง 3 แชมป์ และการเตรียมทีมเพื่อเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กุนซือชาวญี่ปุ่น เผยว่า "การเป็นแชมป์ไร้พ่ายที่เราวางเอาไว้ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งเราก็ต้องยอมรับกับผลที่เกิดขึ้น ส่วนเป้าหมายการเป็น 3 แชมป์ เรายังคงเหมือนเดิม เราต้องเดินหน้าต่อไป เช่นเดียวกับการเตรียมทีมเพื่อฟุตบอลถ้วยเอเชียด้วย"

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังถาม อิชิอิ ถึงประเด็นข่าวนอกสนามเกี่ยวกับ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่มีข่าวว่าจะมาป่วนผู้บริหารและนักเตะบุรีรัมย์ถึงขอบสนาม แต่สุดท้ายไม่ได้มาตามนัด เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อสมาธินักเตะในทีมหรือไม่อย่างไร ซึ่ง อิชิอิ ตอบว่า 

"ส่วนตัวก็คงไม่สามารถบอกได้ว่ายังไง เพราะไม่ใช่คนไทย และไม่รู้จะตอบยังไงเกี่ยวกับคำถามที่ถามมา ไม่รู้ว่าจะส่งผลหรือเปล่า เพราะส่วนตัวก็ไม่ได้มาให้ความสนใจกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว"

เกมต่อไปในศึกไทยลีก2022-23 แมตซ์เดย์26 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ ลำปาง เอฟซี ที่ช้าง อารีน่า วันอาทิตย์ที่ 9 เม.ย.66 เวลา 19.00 น. 


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport