สะพัดกุนซือใหม่บีจีฯ ใช้โค้ชนอก, บอร์ดมีชื่อแล้วแต่ยังอุบไต๋

แหล่งข่าวเผยว่าที่กุนซือใหญ่ คนใหม่ บีจีปทุม ยูไนเต็ด ที่จะเข้ามาคุมทัพ”กระต่ายแก้ว” ในฤดูกาลหน้า 2023-2024 เป็นกุนซือต่างชาติ ล้วนๆ โดยขณะนี้ บอร์ดบริหาร บีจีปทุมฯ แล้วทั้งหมด ทั้งผ่านทางเอเยนต์และทีมสเกาท์ หาข้อมูลเสนอแต่ยังอุบไต๋ ไม่มีการแพลมรายชื่อใดๆออกมาขณะเดียวกันก็ยังมีรายงาน

อีกด้วยว่า กุนซือ โปลิศเทโรฯ ที่มีข่าวเป็นตัวเต็ง อีกคนที่ฝีมือโดนใจ บอร์ด บีจีปทุมฯนั้นก็ยังคงมีความเป็นไปได้อยู่ แม้เจ้าตัวจะออกมาว่าขอให้เกียรติทีมเก่า อย่าง”มังกรโล่เงิน” ก่อนก็ตาม  

มีแนวโน้มเป็นไปได้สูงว่า ว่าที่กุนซือใหญ่ของ บีจีปทุมฯ ในฤดูกาลหน้า           2023 – 2024 มีโอกาสเป็นกุนซือต่างชาติ เนื่องจากมีรายงานข่าวมาว่า ขณะนี้มี 5 ลิสต์รายชื่อได้ถูกเสนอไปยังบอร์ดบริหารทีมแล้วทั้งจากการผ่านทางเอเยนต์ และทีมงาน สเกาท์ หาข้อมูลให้ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อใดๆออกมา  

ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวอีกด้วยว่า ยังไม่สามารถตัดชื่อของ”โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ออกไปได้ แม้ล่าสุดตัวกุนซือ โปลิศเทโรฯจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเขายังไม่ขอพูดถึงอนาคตการทำงานขอโฟกัสกับการทำทีมก่อนและจะให้เกียรติ ต้นสังกัดขณะนี้เป็นที่แรกก่อนกับการทำงานกุนซือของตัวเอง


ที่มาของภาพ : ฟุตบอลสยาม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport