"โค้ชบอย" ปลื้มพาบีจีซิวชัย ระบุใครซ้อมดีได้ลงเล่นแน่

ภายหลังจากที่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือโดยให้ "โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ ขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชรักษาการชั่วคราวประเดิมคุมทีมบุกเอาชนะ ลำปาง เอฟซี 1-0 ในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 25 เมื่อวันจันทร์ที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการปลดล็อกชัยชนะของ "เดอะ แรบบิท" ในรอบ 5 เกมอีกด้วย

ล่าสุด เทรนเนอร์วัย 43 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "ก่อนอื่นต้องชื่นชมลำปาง ที่เกมนี้เล่นได้อย่างมีวินัย ทำให้เราค่อนข้างอึดอัดในช่วงแรกๆ แต่พอเราได้ประตูขึ้นนำรูปเกมของเราก็ดีขึ้น ต้องชื่นชมลูกทีมเราที่เก็บคะแนนมาได้"

"แน่นอนผมมองว่าทีมเรายังขาดความมั่นใจ จริงๆ ฝีเท้านักเตะเราดี ก็ต้องพยายามดึงศักยภาพตัวเองออกมา อยากให้ทุกๆเกมจากนี้ นักเตะได้แสดงฝีเท้าและกล้าเล่นมากขึ้น เล่นฟุตบอลได้อย่างสนุก"

"โค้ชบอย" กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "ทุกคนยังต้องทำงานหนักต่อไป ก็มีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่ง 11 คนแรก ใครซ้อมดีก็ได้เล่น ผมที่มารับตำแหน่งก็อยากให้สโมสรพัฒนาการไปทางที่ดี ทุกคนต้องช่วยกันทำเพื่อสโมสรครับ"

สำหรับโปรแกรมต่อไปนัดที่ 26 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะกลับไปเปิดบ้านรับมือ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.66 ที่สยามบีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport