หายหน้ากว่า1ปี! โรลเลอร์ ลั่นไม่ท้อพร้อมสู้เพื่อกลับมาลงสนาม

ฟิลิป โรลเลอร์ แข้งลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ดีกรีแบ็กขวาทีมชาติไทย ของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ยืนยันยังไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ด แม้จะไม่ได้ลงสนามในทุกรายการมานานร่วมกว่า 1 ปีแล้ว เนื่องจากถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน

"โรลเลอร์" ฟูลแบ็กวัย 28ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า "การมีรอยยิ้มและมองโลกในแง่บวกเป็นสิ่งสําคัญเสมอ เมื่อสิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปอย่างที่ใจคุณต้องการ หลายท่านรอการกลับมาของผม บอกได้เลยว่าผมอยากกลับมาเหมือนกัน โชคร้ายที่มีปัญหาแทรกซ้อนที่ไม่มีใครคาดเดาได้ ผมจะสู้ต่อไป "

ทั้งนี้หลังจาก โรลเลอร์  โพสต์ข้อความดังกล่าวได้มีเพื่อนนักเตะอาทิ เอลียส ดอเลาะ , มิก้า ชูนวลศรี , จักพัน ไพรสุวรรณ ,ชารีล ชัปปุยส์ เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับ ฟิลิป โรลเลอร์ มีผลงานที่โดดเด่น ในช่วงที่เล่นกับราชบุรี เอฟซี ปี 2017 พร้อมกับมีชื่อติดทีมชาติไทย ก่อนย้ายไปอยู่กับการท่าเรือ เอฟซี ปี2021/22 ลงเล่นในเกมลีก 26 นัดยิง 1 ประตู แต่เจ้าตัวกลับมีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ต้องถอนตัวจากทีมชาติไทยอยู่บ่อยครั้ง และซีซั่นนี้ 2022/23 ไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดเลยรวมๆแล้วนานกว่าเกือบ 1 ปี


ที่มาของภาพ : เพจ Philip Roller / IG : philip_roller33
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport