6 นัดท้ายหนัก! เชียงรายไม่หวั่นคิวเตะหฤโหด "มากัลเฮส" มั่นดีพอติดท็อป 4

จากผลงานที่ตกลงไปอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังเก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 4 เกมหลังสุด โดยแพ้ไปถึง 3 นัดในศึกไทยลีก 2022-23 ส่งผลให้อันดับของขุนพล "กว่างโซ้งมหาภัย" ร่วมลงมารั้งที่ 7 ของตาราง มี 35 แต้ม จาก 24 นัด ห่างจากกลุ่มท็อปโฟร์อยู่ 3 คะแนน

ล่าสุด กาเบรียล มากัลเฮส กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเปิดเผยถึงผลงานของทีมที่ฟอร์มไม่ดีผ่านล่ามว่า "ตลอด 4 เกมที่ผ่านมาพวกเราทราบว่าเราไม่สามารถคว้าชัยชนะอย่างที่ทุกคนคาดหวังไว้ได้ เราสู้อย่างเต็มที่ แต่ก็ต้องเสียแต้มไป"

"แน่นอนว่าเรารู้ถึงจุดที่พลาดและเห็นจุดที่ทำได้ 2 สัปดาห์นี้เราจะฝึกซ้อมการทำเกมรุกอย่างหนัก เรายังมีเกมใหญ่อีกหลายเกมและอยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจเรากับอีก 6 เกมที่เหลือ ผมเชื่อว่าทีมของเรามีคุณภาพและจะกลับมาอยู่ในเส้นทางได้ในการขยับขึ้นไปติด 1 ใน 4 ของตาราง"

สำหรับอดีตแชมป์ไทยลีก 2019 มีโปรแกรม 6 นัดสุดท้ายประกอบด้วย วันที่ 4 เม.ย.66 พบ การท่าเรือ เอฟซี (เหย้า), วันที่ 9 เม.ย.66 พบ ชลบุรี เอฟซี (เยือน), วันที่ 22 เม.ย.66 พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (เหย้า), วันที่ 30 เม.ย.66 พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด (เยือน), วันที่ 6 พ.ค.66 พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (เหย้า) และวันที่ 12 พ.ค.66 พบ โปลิศ เทโร เอฟซี (เยือน)


ที่มาของภาพ : Chiang Rai United FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport