โปลิศนัดประจวบซุ่มอุ่นปิด ก่อนจบเจ๊าแบบสุดมันส์ 2-2

หลังจากตลอดช่วง 2 สัปดาห์นี้ซึ่งเป็นช่วงของฟุตบอลลีกพักเพื่อหลีกทางให้กับทีมชาติไทยไปเล่นตามโปรแกรมปฏิทินฟีฟ่าเดย์ของเดือน มี.ค.66 ทำให้หลายสโมสรได้มีเวลาแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ ก่อนจะกลับมาฟาดแข้งกับอีก 6 เกมสุดท้ายในซีซั่นนี้

ล่าสุด โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ปัจจุบันรั้งที่ 8 ของตาราง มี 30 แต้ม จาก 24 นัด ได้ลงสนามอุ่นเครื่องแบบปิดที่สนามสุคนธสวัสดิ์ 27 พบกับทีมร่วมลีกอย่างพีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตาราง ที่มี 22 แต้ม จาก 24 นัด ก่อนจบเกมผลการแข่งขันปรากฏว่าเสมอกันไปแบบสนุก 2-2

สำหรับทัพ "มังกรโล่ห์เงิน" ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เส้นทางการอยู่รอดค่อนข้างสดใสหลังทำแต้มห่างจากโซนตกชั้นถึง 8 คะแนน โดยโปรแกรมนัดที่ 25 พวกเขาจะบุกเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย.66 ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม จ.หนองบัวลำภู เวลา 19.00 น.

ขณะที่พลพรรค "ต่อพิฆาต" ที่มี "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน คุมทัพ ยังคงต้องดิ้นรนในช่วงโค้งสุดท้ายหลังจากสถานการณ์ตอนนี้รั้งเป็นทีมสุดท้ายที่จะต้องตกชั้น โดยตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 2 แต้ม ซึ่งโปรแกรมนัดที่ 25 จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย.66 บุกเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : Police Tero FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport