จบเร็วขึ้น! ไทยลีกเลื่อนคิวเตะเกมสุดท้ายหลีกทางเลือกตั้ง

หลีกทางเลือกตั้ง ร่นระยะจบเร็วขึ้น บ.ไทยลีก ปรับคิวเตะเลื่อนโปรแกรมไทยลีก 2022-23 นัดสุดท้าย ขยับมาเตะวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.66 พร้อมกันทุกคู่ จากเดิมเตะวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.66 แต่ไปชนกับวันเลือกตั้งที่ กกต. เพิ่งสะเด็ดน้ำเคาะวันเลือกตั้งทางการ

ภายหลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ได้สรุปการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรมาแล้วคือวันที่ 14 พ.ค.66 ซึ่งปรากฏว่าวันดังกล่าวจะชนกับโปรแกรมศึกไทยลีก 2022-23 นัดสุดท้ายของฤดูกาลพอดี เพราะก่อนหน้านี้เดิมทีจะเตะพร้อมกันในวันดังกล่าวก่อนจะรูดม่านปิดฉากลีกสูงสุดของเมืองไทยในซีซั่นนี้

ล่าสุด "บิ๊กแชมป์ กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด ออกมาประกาศยืนยันวันแข่งขันนัดสุดท้ายใหม่แล้วว่า "หลังจากที่เราทราบบทสรุปว่าการเลือกตั้งทั่วไปมาลงวันที่ 14 พฤษภาคม ทำให้จะลงแข่งขันวันนั้นไม่ได้ สรุปแล้วจะมาเตะในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม แทนครับ"

"ซึ่งการมาลงโปรแกรมวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม เนื่องจากว่าหากจะเลื่อนออกไปในสัปดาห์ต่อไปคือวันที่ 20 พฤษภาคม ก็จะเป็นภาระต่อสโมสร เพราะยังมีฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ รอบชิงชนะเลิศรออยู่ และอีกอย่างสำคัญเลยคือ 1 วันก่อนเลือกตั้งห้ามจัดกิจกรรมรื่นเริงด้วย ทำให้เรามองดูแล้วจัดวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม ดีที่สุด แถมปกติที่ผ่านมาบางสโมสรนัดสุดท้ายของบอลไทยลีกจะมีการคอนเสิร์ต หรือมีกิจกรรมต่างๆ เป็นการส่งท้ายฤดูกาลด้วย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport