ฤาจะมีบิ๊กดีลกฤษดา! ธีราทร โพสต์มีนัย "บิ๊กบอล" แซวกลับทำแฟนฉลามใจแป้ว

ถูกจับจ้องในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในแฟนเพจ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่มีการโพสต์ แบบมีนัยยะ ถึงความสนิทสนม ในฐานะพี่น้องระหว่างตัว "อุ้ม" กับ "ซอและห์" กฤษดา กาแมน ซึ่งมีดีกรีเป็นแข้งทีมชาติไทย ทั้งคู่ โดยเฉพาะประเด็นที่ถูกโฟกัสเป็นพิเศษ ว่า ฤดูกาลหน้าไทยลีก 2023-2024 กฤษดา กาแมน จะเปลี่ยนสีเสื้อไปเป็นสมาชิกให้กับ ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมมีความถึงพร้อมในทุกด้าน ในฐานะบิ๊กเนม อันดับ 1 ของไทย ที่น่าจะมีเม็ดเงินที่จะซื้อกฤษดา กาแมน ไปจาก ชลบุรี ได้ 

หากยังจำกันได้ก่อนหน้านี้ บอร์ดบริหารทีม "ฉลามชล" เคยออกมาให้สัมภาษณ์ ถึง กฤษดา กาแมน ที่อยู่ในช่วงฟอร์มพีค กับการรับใช้ทีมชาติไทยในฐานะแข้งลูกหม้อของ "ฉลามชล" ว่า ถ้าจะปล่อย "ซอและห์" ก็ต้องให้ไปเล่นในเวที เจลีก ที่ขณะนั้นแข้งไทยกำลังเนื้อหอม ในเวที เจลีก หลังการไปทำผลงานได้ยอดเยี่ยมของ ทั้ง ธีราทร บุญมาทัน , ชนาธิป สงกระสินธิ์ ฯลฯ  ก่อนที่ระยะหลัง จะดาวน์ไปสำหรับ นักเตะไทยกับเวที เจลีก

ซึ่งโลกของฟุตบอลคำว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นโดยเฉพาะในยุคที่เศรษฐกิจไม่ดี จะหวังเม็ดเงินจากสปอน์เซอร์อย่างเดียวที่ปัจจุบันก็ลดทอนลงไปตามสภาพเศรษฐกิจคงไม่ได้ การขายนักเตะเพื่อนำเงินมาสู่สโมสรให้เดินต่อไปได้อย่างมั่นคงไม่ใช่เรื่องแปลก แฟนบอลน่าจะยอมรับได้คำว่าธุรกิจฟุตบอลอาชีพ ที่ลีกระดับโลกก็มีการซื้อขายนักเตะเป็นเรื่องปกติ

ยิ่งล่าสุด ผู้บริหารทีม ชลบุรีฯ ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของ ธีราทร บุญมาทัน แบบน่าสนใจและน่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง นั่นก็คือ "อุ้ม" ได้แสดงความคิดเห็นว่า "แต่บุญและห์ ก็อยู่ไม่ห่างจริงๆครับพี่....  "

ก่อนที่ ผู้บริหารทีม ชลบุรี จะตอบกลับว่า "ซ้อมไว้ก่อนไง เพราะฤดูกาลหน้าต้องไปอยู่ร่วมกันแล้ว " 

สำหรับการขายนักเตะของชลบุรี เอฟซี ไปให้ทีมอื่นๆไม่ใช่เรื่องแปลก ก่อนหน้านี้ในประวัติศาตร์ของทีมดังภาคตะวันออก อย่าง "ฉลามชล" พวกเขาเคยจบดีลขายนักเตะไปแล้วหลายราย นำเงินเข้ามาบริหารสโมสร เป็นกอบเป็นกำ ล่าสุดก่อนหน้านี้ไม่นาน เป็น "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ , ก่อนหน้านี้ มีทั้ง รุ่นเดอะ อย่าง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล , อดุล หละโสะ , ณัฐพงษ์ สมณะ ฯลฯ โดยรายได้จากการขายนักเตะสามารถนำมาเลี้ยงนักเตะรายอื่นๆที่ยังอยู่กับทีมได้เป็นอย่างดี

งานนี้แฟนบอล ทั้ง ชลบุรี และ บุรีรัมย์ ต้องมาลุ้นกันว่า ดีล กฤษดา กาแมน ไปร่วมทัพกับ "ปราสาทสายฟ้า" จะเกิดขึ้นหรือไม่ และมูลค่าการซื้อขาย จะสูงถึงกี่สิบล้านบาท น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport