สวัสดีวันหยุด!"จารย์เตอร์"ทักทายแฟนบอลหลังทีมรักลิเวอร์พูลอัดแมนยูฯ

"เตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตารางในศึกไทยลีก 2022-23 ออกมาโพสต์สตอรี่อินสตราแกรมโดยสวมเสื้อทีมโปรดอย่าง ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งเปิดรังไล่เฆี่ยน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก "แดงเดือด" ไปแบบเบาะๆ 7-0

"เตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางวัย 26 ปีดีกรีทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 โพสต์สตอรี่อินสตราแกรมระบุข้อความแบบสั้นๆ ว่า "สวัสดีวันจันทร์ที่ 7 การงานราบรื่น สดชื่น สดใสตลอดวัน" หลังทีมโปรดอย่าง "หงส์แเดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0

สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก 2022-23 นัดที่ 25 เปิดรังแอนฟิลด์เอาชนะคู่ปรับตลอดกาล "ผีแดง" 7-0 จากการยิงของ โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ช่วยกันยิงคนละสองประตู ก่อนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะลงมาซัดปิดกล่อง ทำให้ "หงส์แดง" ขยับขึ้นที่ 5 มี 45 แต้ม ตามติดจี้ท็อปโฟร์อย่าง สเปอร์ส เพียง 3 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดด้วย

ขณะเดียวกันจากการที่ ลิเวอร์พูล กดกระสุนถล่ม แมนยูฯ ยังถือเป็นชัยชนะที่ขาดลอยมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของทั้งสองทีมที่ดวลกันอีกด้วย แถมยังยัดเยียดความปราชัยให้ แมนยูฯ เป็นความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายสุดๆในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก เทียบเท่าเมื่อปี 1930 หรือในรอบเกือบ 100 ปี ที่ "ผีแดง" แพ้ให้ แอสตัน วิลล่า 0-7 อีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport