เดนนิส มูริลโล่ กับการกลับมาของเขา

เดนนิส มูริลโล่ ดาวยิงแซมบ้าของทัพฉลามชล ชลบุรีเอฟซี วัย 30 ปี ที่บาดเจ็บไปยาวนานกว่า7เดือน และเพิ่งกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมล่าสุด ที่เดนนิส มูริลโล่ ซัดโทษ พาชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน เอาชนะ ลำพูนวอร์ริเออร์ไปได้ 2-0 ไปเมื่อวันที่ 5 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา

การกลับมาของเดนนิส มูริลโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ไปตั้งแต่ปิดซีซั่นก่อน และไม่ได้ช่วยทัพฉลามชลลงเล่นได้แม้แต่เกมเดียวในไทยลีก 22/23 เลกแรก  แต่มองผลงานของทัพชลบุรีที่ไม่มีเขาก็ยังสามารถทำประตูได้มากจาก ดานิโล่ อัลเวส ที่ซัดประตูให้กับชลบุรีเป็นกอบเป็นกำ พร้อมคั่วดาวซัลโวไทยลีก ซึ่งตอนนี้ซัดไปแล้วถึง 12 ประตู

สำหรับเดนนิส มูริลโล่ เป็นดาวยิงคนสำคัญของชลบุรีในปีที่แล้ว โดยเขาลงเล่นไป 31 นัด ทำได้ถึง 11 ประตู แต่ถ้านับเฉพาะไทยลีก เขายิง 9 ประตู แน่นอนเขาคือคนสำคัญของชลบุรี 

ในตอนนี้เขาได้หายกลับมาพร้อมลงสนามและซัดไปแล้ว 1 ลูก การกลับมาของเขาพร้อมกับอาวุธในแนวรุกของชลบุรี เอฟซี ตอนนี้น่าสนใจมาก ทั้งดาวซัลโวอย่าง ดานิโล่ อัลเวส , ยู พยอง ซู ถ้าพวกเขาได้มาเล่นรวมกันละ ชลบุรี จะทำประตูได้ระดับไหน 

ไหนจะเหล่าตัวรุกคนอื่นๆ ที่พร้อมสอดแทรกเข้ามาเสมอไม่ว่าจะเป็น ฟาอิก โบลเกียห์ หรือชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว  ก็พร้อมจะพาชลบุรีสู้กับทุกทีมในปีนี้แล้วหละ


ที่มาของภาพ : CHONBURI
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport