หนีตายนรกแตก!ลำปางหวังรุกเต็มสูบขอทุบขอนแก่น ยูฯคว้าชัยชนะให้ได้

"รถม้ามรกต"ลำปาง เอฟซี ทุบหม้อข้าวหวังคว้า 3 แต้มจาก "จงอางผยอง"ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ยังต้องลุ้นศูนย์หน้าตัวเก่ง อิ๊บสัน เมโล่ ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ในศึกไทยลีก ประจำวันที่ 5 ก.พ. 2566 ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY เวลา 17.30 น.

ลำปาง เอฟซี - ขอนแก่น ยูไนเต็ด

การแข่งขันไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ประจำวันที่ 5 ก.พ. 2566 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง เวลา 19.00 น. ระหว่าง "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 9 แต้มจาก 17 นัด เปิดบ้านรับมือ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ที่มี 17 แต้มจาก 17 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานเลกแรก ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชนะ ลำปาง เอฟซี 1-0 

สุกฤษฎิ์ โยธี กุนซือ ลำปาง เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 โดยเป็นการแพ้ 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการ และไม่ชนะในทุกรายการเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน เกมนี้เป็นการเจอคู่แข่งที่หนีตกชั้นด้วยกัน ดังนั้นจะพลาด 3 แต้มไม่ได้ แต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กฤษณ เกษมกุลวิไล ตัวรุกคนสำคัญที่ติดโทษแบน 1 นัดจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ขณะที่ตัวความหวังยังอยู่ที่ จิรัญพงษ์ ธรรมสีหา นายด่านจอมหนึบ , วิชิต ธานี , มอสคิโต้ และ โจซิฟ อีวานซิส กองหน้าโครแอตมีลุ้นได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง 

ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เกมล่าสุด เปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 เปิดเลกสองมาคว้าชัยในไทยลีกได้ 2 นัดติด และไม่แพ้ใครในไทยลีกมาแล้ว 8 นัดติดต่อกัน เกมนี้ยังไม่มี ถวิล บุตรสมบัติ ที่พักพื้นจากการผ่าตัด ส่วน อิ๊บสัน เมโล่ กองหน้ากัปตันทีมยังไม่สมบูรณ์ โดยแกนหลัหยังใช้ โจชัวร์ กรอมแมน , ปาณเดชา เงินประเสริฐ , พลากร วอกลาง , ลิดอร์ โคเฮน และ ยูเซฟ เอสเซจารี่ หัวหอกโมร็อกโก นำทัพล่าตาข่าย

ผลงานที่พบกันของทั้งสองทีมในบ้านของ ลำปาง เอฟซี 25 ต.ค.2015 ลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก สายเอ - ลำปาง เอฟซี ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0 และ 31 มี.ค.2021 ไทยลีก 2 เลกสอง ลำปาง เอฟซี ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-0


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport