แมตต์ สมิธ ลั่นไม่หวั่นบุรีรัมย์ แย้มมีลุ้นได้ "มุ้ย ธีรศิลป์" คัมแบ็ก

แมตต์ สมิธ กุนซือ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงในศึกไทยลีก 1 อยากลองของ"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของตาราง ประกาศนักเตะพร้อมชนเต็มที่ ในบิ๊กแมตช์ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 18 ของซีซั่น วันเสาร์ที่ 4 ก.พ.66 เวลา 18.30 น. ที่สนามบีจี สเตเดียม

แมตต์ สมิธ กุนซือใหญ่เดอะแรบบิท กล่าวถึงเกมสุดสัปดาห์นี้ว่า "นักเตะบีจีทุกคนกระหายจะลงเล่นเกมนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าการเจอกันระหว่าง บุรีรัมย์ และ บีจี คืองานยากและเกมใหญ่เสมอ เชื่อว่าในนัดนี้แฟนบอลกับบรรยากาศในสนาม จะยอดเยี่ยม ซึ่งทีมของเรา ต้องทำผลงานให้ดี เพราะว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมนี้ แต่เราจะไม่ประมาทเพราะบุรีรัมย์ ก็อยู่ในฟอร์มเก่ง ชนะมา 7 เกมติดในลีก และยังลุ้นทริปเปิ้ลอีกด้วย " 

กุนซือบีจี กล่าวต่อว่า  "แม้บุรีรัมย์กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่นี่คือเกมแรกในเลก 2 ที่บีจี ของเราจะได้เล่นในบ้านตัวเอง และเราก็กำลับต้องการชัยชนะเกมแรกในเลก 2 ด้วย ดังนั้นทุกคนพร้อมที่จะสู้กันอย่างเต็มที่เกินร้อยเปอร์เซ็นแน่นอน" 

ขณะเกียวกันเมื่อถามถึงอาการบาดเจ็บของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยังไม่ได้ลงเล่นใน 2 เกมแรกของเลกสอง ก็ได้รับคำตอบว่า "  สำหรับนักเตะกำลังหลักของทีมที่เจ็บไปอยู่ในเวลานี้ ใกล้กลับมาแล้ว แต่คงต้องใจเย็นๆ ไม่อยากเร่ง ทว่าเมื่อดูในการฝึกซ้อมแล้วมุ้ย ก็มีลุ้นที่จะลงเล่นได้ในเกมนี้เช่นกัน ส่วนรายอื่นๆ ก็ต้องรอดูอีกครั้งว่าใครจะพร้อมบ้าง ซึ่งเราต้องคิดถึงและให้ความสำคัญกับการเล่นตลอดเลก 2 เป็นหลัก ไม่ใช่เพียงนัดนี้นัดเดียว "


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport