คอมเมนต์สนั่น!เชียงใหม่ เอฟซีปะทะบีจีรอบ8บอลถ้วยรีโว่คัพ

แฟนเชียงใหม่ เอฟซี แห่คอมเมนต์สนั่นหลัง เชียงใหม่ เอฟซี พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในรอบ 8 ทีม ของฟุตบอลถ้วยรีโว่คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

หลังจากที่ มีการจับฉลากฟุตบอลถ้วยรีโว่คัพ ฤดูกาล 2022-2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลออกมาว่า ราชบุรี เอฟซี พบกับ สมุทรสงคราม เอฟซี,ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,ลำพูน วอร์ริเออร์ พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี และ เชียงใหม่ เอฟซี พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 โดยคู่ที่ทุกคนจับตามองคือคู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่มีอีกคู่ที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กันคือ เชียงใหม่ เอฟซี ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน

ของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ ทางสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นผู้สนับสนุนหลักของเชียงใหม่ เอฟซี ก่อนที่จะมีการประกาศว่าจะสนับสนุนจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น ทำให้การพบการหนนี้น่าสนใจขึ้นมาทันที สามารถดูได้จากคอมเมนต์ในเพจ สโมสรของ เชียงใหม่ เอฟซี

 เหล่าแฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี ต่างไปคอมเมนต์หลังรู้ว่าทีมกำลังจะพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ว่า "ขอให้สโมสรอย่าส่งตัวของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงเลย เอาคนที่เป็นทีมเชียงใหม่แท้ๆ รู้ว่าแพ้ สู้ไม่ได้แต่ผู้เล่นเหล่านี้ คือทีมเชียงใหม่ บวกพลังเชียร์พร้อมช่วยตะโกนเชียร์ครับ" ,"เรียนเชิญแฟนบอลเชียงใหม่อวยพระให้แม่ใหญ่พร้อมเพียงกันนะครับ รวย รวย รวย" "ไม่เน้นผล เน้นเชียร์มันส์"

 สำหรับการแข่งขันในรอบ  8 ทีมสุดท้ายจะเป็นการแข่งขันแบบน็อคเอาท์ แพ้คัดออกหากหมดเวลาปกติทั้งสองทีมยังเสมอกันจะทำการต่อเวลาพิเศษครึ่งละ 15 นาทีและหากยังไม่ทราบผลแพ้ชนะจะตัดสินด้วยการยิงจุดโทษเพื่อหาผู้ชนะต่อไป โดยจะทำการแข่งขัน วันที่ 22 ก.พ. 2566


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport