เกิดอะไรขึ้นกับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ตั้งแต่เปิดเลก 2 ศึกไทยลีก 2022/23 มา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มีการเปลี่ยนแปลงทีมค่อนข้างมาก เหมือนจะยังปรับจูนทีมกันไม่ติดฟอร์มในลีกยังไม่ชนะใครเลย

เกมแรกออกไปเยือนการท่าเรือที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก แม้ "เดอะ แรบบิท" จะได้เปรียบตัวผู้เล่นแต่ กลับไม่สามารถเก็บชัยชนะได้และแย่ขนาดถึงขึ้นแพ้กลับรังสิต 1-2

เกมต่อมายังต้องเป็นทีมเยือนดวล โปลิศ เทโร พวกเขาโชว์ฟอร์มออกมาได้ไม่เหมือนเลกแรก ด้วยนักเตะที่มีการส่งเด็กดาวรุ่งลงสนาม อาจจะทำให้ทีมยังต้องมีการปรับจูนกันมากกว่านี้ ทำให้เกมนี้มีโอกาสจบสกอร์ไม่มาก แถมแทบจะหาโอกาสยิงตรงกรอบไม่ได้เลย สุดท้ายทำได้แค่เสมอ 0-0 

จากผลงานสองเกมแรกของครึ่งทางหลังส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะพวกเขาขาดกองหน้าตัวเป้าอย่าง อิคซาน ฟานดี้ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องให้ทีมชาติสิงคโปร์จนต้องปิดเทอมไปก่อนเพื่อน รวมทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยที่มีอาการบาดเจ็บมาจากทีมชาติในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022  ทำให้บีจี ปทุม ขาดกองหน้าตัวเก่งไปถึง 2 ตัว นั้นอาจจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับพวกเขาในเลกที่ 2 เป็นแน่

นอกจากนี้ตัวรุกขาประจำจากเลกแรกยุค มาโกโตะ เทกุระโมริ อย่าง ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก็ถูกปล่อยออกจากทีม โดย  แมตต์ สมิธ กุนซือชาวออสซี่เลือกที่จะใช้งานดาวรุ่งอย่าง พาตริก กุสตาฟส์สัน ที่ดึงตัวกลับมาจากเชียงใหม่ เอฟซี และ กรวิชญ์ ทะสา ที่คว้าจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ลงเล่นแทนทำให้เกมรุกต้องใช้เวลาจูนเครื่องกันใหม่

ในเกมถัดไปจะต้องเปิดบ้านรับจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มนั้นร้อนแรงไม่หยุด โดยที่ บีจี ปทุม ได้เล่นในบ้านเป็นนัดแรกตั้งแต่เปิดเลกที่ 2 มา เชื่อว่ามันจะต้องเป็นเกมบิ๊กแมตซ์ที่สนุกอย่างแน่นอน 

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะยันอยู่ไหมต้องคอยติดตาม

โปรแกรมไทยลีก 22/23 นัดต่อไปของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 ก.พ. 66 เวลา 18.30 น. ที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport