รับทำผิดจริง-เตรียมถอด! บุรีรัมย์ฯ แถลงกรณีติดกล้องวงจรปิดห้องทีมเยือน

ภายหลังที่มีภาพในห้องแต่งตัวทีมเยือนของสนาม ช้าง อารีน่า รังเหย้าของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนกลายเป็นประเด็นร้อน หลังจบเกมไทยลีกที่เจ้าถิ่นเปิดบ้านทุบ ชลบุรี เอฟซี 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทางสโมสรออกมาชี้แจงแล้ว

 ทางสโมสร บุรีรัมย์ฯ ระบุว่า "ตามที่ได้มีข้อมูลปรากฏทางสื่อมวลชนว่าสถานที่จัดการแข่งขันฟุตบอลรายการไทยลีกของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีการติดตั้งกล้องบันทึกภาพระบบวงจรปิดในห้องแต่งตัวนักกีฬา ซึ่งผิดระเบียบการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกนั้น สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอเรียนชี้แจงว่า สนาม ช้าง อารีนา ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันของสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีการติดตั้งกล้องบันทึกภาพระบบวงจรปิด ครอบคลุมทุกพื้นที่ของสนาม และบริเวณภายนอกสนาม จำนวนทั้งสิ้น 156 ตัว ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานระบบรักษาความปลอดภัย เนื่องจากสนามช้างอารีนาเป็นพื้นที่ที่เปิดให้นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปเข้าชม เพื่อเป็นการทัศนศึกษา และร่วมกิจกรรม “Stadium Tour” โดยเฉพาะห้องแต่งตัวนักกีฬาทีมเหย้าและทีมเยือน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับความสนใจและมีผู้เข้าชมมากที่สุด จึงจำเป็นต้องติดตั้งกล้องบันทึกภาพระบบวงจรปิดและมีการบันทึกภาพไว้ทุกวัน เพื่อการรักษาความปลอดภัยเป็นสำคัญ ภาพที่บันทึกไว้ ไม่ได้นำมาใช้เป็นข้อมูลที่ทำให้เกิดการได้เปรียบในการแข่งขันแต่อย่างใด"

 "สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอยอมรับว่าได้กระทำผิดระเบียบการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการไทยลีก และจะถอดกล้องบันทึกภาพระบบวงจรปิดออกจากห้องแต่งตัวนักกีฬาทีมเยือนในวันจัดการแข่งขันและปฏิบัติตามระเบียบการจัดการแข่งขันของ บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเคร่งครัดต่อไป"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport