แฟนฉลามลุ้น! มูนิลโล่ แย้มคืนสนามช่วยชลบุรีดวลลำพูน

เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าชาวบราซิล ของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ3 ในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 ได้ออกมาเผยว่าเตรียมกลับมาลงสนามช่วยช่วยต้นสังกัดในเกม ไทยลีก 2022/23 เกมที่ 18 ที่ ชลบุรีฯ มีคิวเปิดบ้าน ดวล ลำพูนฯ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าซ้ายร่วมครึ่งปีและตอนนี้สภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์ 100% เต็มแล้ว

เดนนิส มูริลโล่ เผยว่า "ตอนนี้ผมกำลังไปได้สวยเลย ผมซ้อมเต็มรูปแบบกับทีมมาหลายวันแล้ว และทุกอย่างก็เป็นไปตามแผน ที่ทีมแพทย์ได้วางเอาไว้ ผมแฮปปี้มากๆ และแผนการสำหรับผม คือการลงเล่นอีกครั้งในรอบปี ให้กับ ชลบุรี สุดสัปดาห์นี้" 

นอกจากนี้ มูริลโล่ ยังได้กล่าวต่ออีกว่า"สำหรับผมสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ คือการได้ลงสนาม เล่นเพื่อทีม เล่นแฟนบอลที่คอย ซับพอร์ท คอยสนับสนุนเสมอมา ผมหวังว่ามันจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับผม ในการกลับมาครั้งนี้ และ หากได้ลงเล่นผมก็พร้อมทำเต็มที่เพื่อช่วยทีมคว้าแต้มมาครองให้ได้"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ชลบุรี เอฟซี มีคิวเตรียมลงสนามทำศึกไทยลีก1 ฤดูกาล2022/23 นัดที่18 โดยจะเปิดสนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน ลำพูน วอริเออร์ ในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : Facebook: Chonburi Football Club
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport