"วรงค์ ทิวทัศน์"เลขาฯบ.ไทยลีกโพสต์ประกาศลาออกจากตำแหน่งแล้ว

วรงค์ ทิวทัศน์ ประกาศอำลาตำแหน่งเลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยลีกแล้ว เผผยตลอด 7 ปีได้ทำงานเต็มที่ เต็มความสามารถ ส่วนอนาคตจากนี้ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า หากเป็นรูปเป็นร่างจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัว ได้ยุติบทบาทของตัวเองที่รับผิดชอบลงแล้ว โดยข้อความที่โพสต์นั้นมีเนื้อหาดังนี้ "ห้วงเวลา 7 ปี ที่ผ่านมา กับการได้รับโอกาสให้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนฟุตบอลไทย โดยการชักชวนของคุณ กรวีร์ ปริศนานันทกุล ทำงานร่วมกันมาแบบค่ำไหนนอนนั่นในช่วงแรก ๆ และค่อย ๆ เข้าที่เข้าทาง แม้จะยังไม่เป็นอย่างที่หวังทั้งหมด ยังมีภารกิจอีกมากมายที่ต้องอาศัยความร่วมแรงร่วมใจ จากทุกภาคส่วน แต่ก็นับได้ว่ามาไกลกันพอสมควรที่ผ่านมาได้ใช้ความรู้ความสามารถเท่าที่มี ใส่ลงไปอย่างไม่มีเงื่อนไข 

 วันนี้ถึงเวลาแล้วที่จะยุติบทบาทหน้าที่ที่รับผิดชอบ ส่วนจะไปทำอะไรต่อนั้น หากสำเร็จเป็นรูปเป็นร่าง จะรีบเอามาอวด ขอบคุณทุกๆวินาที ขอบคุณสโมสรที่ลงทุนลงแรงลงทรัพย์ เพื่อฟุตบอลไทยมาอย่างยาวนาน เกิดจากฟุตบอลอย่างไรก็ไม่ทิ้งฟุตบอล ใครอยากชวนไปนั่งคุยสัพเพเหระ จองคิวได้ตอนนี้ยังมีคิวว่างอีกเยอะ บทบาทเปลี่ยน แต่ความรักไม่เปลี่ยน" 

 สำหรับการยุติบทบาทของเลขนุการฝ่ายจัดการแข่งขันไทยลีก ได้มีกระแสข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ขณะเดียวกันอาจจะต้องจับตาดูว่าในห้วงเวลาหลังจากนี้ "บิ๊กแชมป์" กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานบริษัท ไทยลีก จำกัด ที่เป็นผู้ชักชวน วรงค์ ทิวทัศน์ เข้ามาร่วมทำงานด้วยจะมีปฏิกิริยาอย่างไร เมื่อไร้กุนซือคู่ใจในการทำงานแล้ว


ที่มาของภาพ : วรงค์ ทิวทัศน์
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport