มีวันนี้เพราะครอบครัว ส่องหลังบ้าน "โค้ชโจ-ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น"

กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญของทุกครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนในครอบครัวเองที่จะคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันในวันที่มีความสุข โดยเฉพาะยามต้องเจอเรื่องร้ายๆ  

  ชีวิตนักเตะ,โค้ช เป็นอีกอาชีพที่คำว่ากำลังใจเป็นสิ่งสำคัญเพราะแม้ว่าจะเป็นอาชีพที่เงินเดือนมากอักโข แต่ไม่ใช่ว่าจะถือว่ามั่นคงโดยเฉพาะกับ อาชีพโค้ชที่วัดกันทีผลงานการคุมทีมหากผลงานดีก็อยู่ยาว ผลงานไม่ประจักษ์ต้องก้มหน้ายอมรับชะตากรรมกับคำว่า "ต้องตกงาน"  

  ในยามที่ไม่มีงานในช่วงนี้ สำหรับ โค้ชวัย 45 ปี อย่าง "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ที่เจ้าตัวโชว์สปิริตลาออกจากการคุมทัพ พีที ประจวบ เอฟซี ตั้งแต่ปลายเลกแรกที่ผ่านมา นั้นล่าสุดเขายังคงว่างงานอยู่กับกุนซือดีกรี เอไลเซนส์ ผู้นี้ ที่มีการคาดหมายกันว่า เร็วๆนี้ น่าจะได้เห็นเขากลับมาทำงานอีกครั้ง  

  ในห้วงเวลาของการพักผ่อนได้พักสมอง จากการทำทีม "โค้ชโจ" บอกว่า ทุกวันนี้เขายังหาความรู้ด้วยการ ดูถ่ายทอดสด ไทยลีก 1 และ2 อยู่ตลอด เพื่อติดตามผลงานแต่ละทีม และข่าวสารต่างๆ 

 การตกงานทำให้เขาได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่ ทั้งกับภรรยา และลูกสาว  

  "โค้ชโจ" บอกว่า "ผมได้กำลังใจอย่างดีจากครอบครัวทั้งจากภรรยาและลูกๆเป็นอย่างดี และได้ไปพักผ่อนเดินทางไปท่องเที่ยวบ้างตามสถานที่ต่างๆ ผิดจากตอนคุมทีมที่แทบไม่ค่อยมีเวลาไปไหน แม้กระทั่งการได้รับประทานร่วมกันทั้งที่บ้านและตามร้านอาหารต่างๆ  

 ที่สำคัญยามเจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆกับผลงานผมได้ภรรยาคู่ชีวิตกับลูกๆทั้ง 2 คนที่คอยให้กำลังใจกับผมอย่างดีเสมอมา " 

  สำหรับหลังบ้านของ "โค้ชโจ" นั้นภรรยาของเขาคือ "ผึ้ง" นฤมล โพธิ์อ้น ที่เป็นแม่บ้าน โดยมีลูก 2 คน คนโตลูกชาย  "มิดฟิลด์" ธนฤต โพธิ์อ้น อายุ 18 ปี  เรียน กท.คริสเตียน ,คนเล็กลูกสาว น้อง" มิดเดิ้ล" นางสาวอศมา โพธิ์อ้น อายุ 15 ปี เรียน ที่ ร.ร.ชลหญิง ( ชลกันยานุกูล ) จ.ชลบุรี บ้านเกิดของ "โค้ชโจ" 

  กำลังใจจากคนในครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเสมอ หรือใครว่าไม่จริง  

เรื่องโดย สิงห์นก Hk vp 9"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport