ไม่สมศักดิ์ศรี! "โค้ชเตี้ย"จวกฝ่ายจัดอาเซียนคัพถอยหลังลงคลอง

"โค้ชเตี้ย" เจ้าของฉายา "มูรินโญ่เมืองไทย" ออกโรงขอสับเละฟุตบอลโลกชาวอาเซียน ชี้ชัดรายการ "อาเซียนคัพ" ห่วยแตกสุดๆเท่าที่เคยพบมา ชี้ฝ่ายจัดโบราณคร่ำครึ VAR ไม่มี ท่านเปาใช้สายตาตัดสินเป็นอะไรที่แย่มาก

 ควันหลงเกมรองชนะเลิศ นัดแรก ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ที่ทีมชาติไทย บุกไปพ่าย มาเลเซีย 0-1 ท่ามกลางแฟนบอลเข้าชมเต็มความจุบูกิตจาลิล 62,000 คน เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา จากเกมนี้ ได้เกิดข้อพิพาทจังหวะกังขาต่างๆ เช่น ไทยควรได้จุดโทษ ทั้งในช่วงครึ่งแรกที่ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ทำชิ่งก่อนหลุดเข้าไปยิง แต่ถูกผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นเสือเหลืองเข้าสกัดช้าในกรอบเขตโทษ และครึ่งหลังที่ บดินทร์ ผาลา ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนโดนรวบล้มลงแบบไม่โดนบอล แต่ทาง คิม แด-ยอง เชิ้ตดำชาวเกาหลีใต้ ปฏิเสธการให้จุดโทษทั้งหมด

 ล่าสุด "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงแห่งศึกไทยลีก 2022-23 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมการแข่งขันคู่ดังกล่าวว่า "อาเซียน คัพ เป็นรายการที่ห่วยแตกที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ประเทศที่เขาพัฒนาแล้วหรือทัวร์นาเมนต์ที่ใหญ่ๆ หรือไทยลีก ใช้วีเออาร์หมดแล้ว"

  "การให้ผู้ตัดสิน ตัดสินด้วยสายตาเป็นอะไรที่แย่มาก ไม่ใช่แค่ 2 จังหวะที่เราไม่ได้จุดโทษ แต่คู่ของ อินโดนีเซีย กับ เวียดนาม เจ้าบ้านต้องได้จุดโทษ หรือแม้กระทั่งในรอบแบ่งกลุ่ม ที่ผู้เล่นมาเลเซีย โดนทาง ดวน วาน เฮา แนวรับเวียดนามกระแทกหน้าเขตโทษ ยังไงต้องเป็นฟรีคิก นี่คือรายการที่พัฒนาหรือต๊อกต๋อยอยู่กับที่กันแน่"

  สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ทีมชาติไทย จะกลับมาเล่นในบ้านรับมือ มาเลเซีย ในวันอังคารที่ 10 ม.ค.66 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport