"อมาโต้" ลั่นไม่กลัวขอนแก่น พร้อมพาสุโขทัยบุกซิว 3 แต้ม

ความเคลื่อนไหวของพลพรรค "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตารางในศึกไทยลีก 2022-23 เตรียมลงเตะเกมนัดที่ 17 บุกเยือน "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 ของตาราง ในวันอาทิตย์นี้

ล่าสุด เดนนิส อมาโต้ กุนซือใหญ่ "ค้างคาวไฟ" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "ในเกมนัดนี้เราหวังที่จะคว้า3 แต้มกลับถิ่นสุโขทัย และมั่นใจว่าทีมค้างคาวไฟจะทำได้สำเร็จ ส่วนเกมแข่งขันนัดเปิดฉากเลกสองที่พ่ายให้กับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดนั้นไม่ทำให้ทัพนักเตะเสียความมั่นใจ เนื่องจากตลอดเกมการแข่งขันระหว่างสุโขทัย เอฟซี กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้น ทีมเรามีรูปเกมที่เล่นได้ดี แม้สกอร์จะขาดแต่รูปเกมไม่ได้เป็นแบบนั้น"

"สำหรับการปรับตัวของนักเตะใหม่นั้นไม่ใช่ปัญหาหรืออุปสรรค เพราะในการคัดเลือกนักเตะเข้าเสริมทีมในเลกสอง จำนวน 4 คน นั้นไม่ใช่การเปลี่ยนใหญ่อีกทั้งได้คัดเลือกผู้เล่นที่ตอบโจทย์ทีมและมีทัศนคติที่สามารถเข้ากันได้ ดังนั้นการปรับจูนระหว่างนักเตะเก่าและนักเตะใหม่ไม่มีความแตกต่างกันมาก"

"ทีมขอนแก่นยูไนเต็ดที่ผลงานนัดที่ผ่านมาเก็บ3แต้มได้ ไม่ใช่ประเด็นที่ทำให้ต้องหวั่นไหว เพราะทีมไม่มีอะไรที่ได้เปรียบหรือเสียเปรียบกัน แต่สุโขทัยเอฟซีจะเน้นการเล่นที่ไม่ประมาท เพื่อบรรลุเป้าหมายเอา 3 แต้มมาฝากแฟนบอล  และเป็นคะแนนสะสมให้ได้ 30 แต้มก่อนถึง 5 นัดสุดท้าย เพื่อให้ทีมไม่ต้องเจอภาวะไฟลนก้นหนีตกชั้น" เฮดโค้ชชาวเยอรมนี กล่าวปิดท้าย

สำหรับเกมคู่ระหว่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ สุโขทัย เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.66 ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ททบ.5 และช่อง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport