สเตนิโอ จูเนียร์ขอทุ่มเทช่วยบีจีดึงฟอร์มเก่งกระฉูดเลกสอง

สเตนิโอ จูเนียร์ กองหน้าชาวบราซิลสโสมรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เล่าถึงการปรับตัวและการฝึกซ้อมร่วมกับทัพ "เดอะ แรบบิท" ชี้เพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยเหลือเป็นอย่างดี และขอทุ่มเทเพื่อเค้นฟอร์มเก่งของทีมในเลกสองที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเกมบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.นี้

 สเตนิโอ จูเนียร์  กล่าวว่า "เป็นเซอร์ไพรส์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม" ผมท่ตอนแรกมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ แต่สโมสรยังเชื่อมั่นในตัวผม ส่วนเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็ให้ความช่วยเหลือผมอย่างมากในการปรับตัว"

 กองหน้าวัย 31 ปี ยิงไป 6 ประตูในเกมลีก ให้กับ "พยัคฆ์ล้านนา" จากการลงสนาม 7 นัด ก่อนย้ายมาสู่ถิ่น บีจี สเตเดี้ยม พร้อมเพื่อนร่วมทีมอย่าง พาตริก กุสตาฟส์สัน, เกียรติพล อุดม และ สุวิทย์ ไปพรมราช ซึ่ง สเตนิโอ มองว่าเป็นประโยชน์กับเขา "พวกเราเล่นด้วยกันที่ เชียงใหม่ เอฟซี เราสนิทกัน และนี่คือการย้ายทีมที่ดีสำหรับผม และพวกเขา"

 นอกจากนี้ สเตนิโอ ยังเผยถึงการซ้อมที่เข้มข้นของทัพ บีจีพียู และความท้าทายในการเล่นเกมเยือนตลอดเดือน มกราคม นี้ว่า "โมเมนต์สนุกๆ ระหว่างการฝึกซ้อมช่วยสร้างพลังงานบวกในทีมได้ดี แต่สิ่งสำคัญที่พวกเราทำอยู่คือการซ้อมให้หนัก เป้าหมายแรกของผมคือช่วยทีมขึ้นไปอยู่ใน 3 อันดับแรก ผมพร้อมทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อเค้นฟอร์มเก่งของเพื่อนๆ ทุกคนออกมา สไตล์การเล่นของผมคือศูนย์หน้าที่มีการเคลื่อนที่เยอะ ไม่ใช่หมายเลข 9 ที่รอจบสกอร์เท่านั้น"

 สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2022-23 เลกที่ 2 หรือว่านัดที่ 16 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 17.30 น. ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport