อัพเดทตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2022/23 ก่อนเปิดม่านลุยเลก 2

หลังจากที่ไทยลีก 2022/23 เลกแรก ได้ผ่านไป ช่วงพักเบรคหลายๆทีมจึงมีการเสริมทัพ ให้ทีมพร้อมลุยศึกไทยลีกในเลกที่ 2 ต่อ โดยล่าสุด วันที่ 3 ม.ค. 66 หลายทีมเริ่มมีการขยับขยาย มีการเสริมตำแหน่งที่ขาด และปล่อยตำแหน่งที่ไม่ได้ใช้ ทำให้ช่วงปิดเลกนี้ตลาดซื้อขาย ใหม่ๆมาอัพเดท

หลังจากที่ไทยลีก 2022/23 เลกแรก ได้ผ่านไป ช่วงพักเบรคหลายๆทีมจึงมีการเสริมทัพ ให้ทีมพร้อมลุยศึกไทยลีกในเลกที่ 2 ต่อ โดยล่าสุด วันที่ 3 ม.ค. 66 หลายทีมเริ่มมีการขยับขยาย มีการเสริมตำแหน่งที่ขาด และปล่อยตำแหน่งที่ไม่ได้ใช้ ทำให้ช่วงปิดเลกนี้ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก ใหม่ๆมาอัพเดท


ทีมแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการซื้อขายเพิ่มเติม มี ฮาริส วูชคิก เข้ามา ส่วนขาออกมี อายุบ มาชิก้า, อ่อง ธู ออกไป

ชลบุรี เอฟซี ได้ตัว เจสซี เคอร์แรน กับ ดิเอโก บาร์ดังกา มาเพิ่ม และปล่อย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญ กับ ซอ มิน ตุน ออกจากทีม

ราชบุรี เอฟซี ได้ ซาฟาวี ราชิด ,มุสซา ซิดิเบ, ภัทรพล คำสุข,อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และล่าสุด แซร์จ เอ็นยุยอาดซี่ ปล่อย กฤษณ์ วงศ์มีมา,สุประวีณ์ มีประทัง ,อัลวิน ฟอร์เตส,ธนาเสฎฐ์ สุจริต ออกไป

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีเพียงฝั่ง ขาออกหลายคน มีทั้ง ปฏิวัติ คำไหม, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, ทริสตอง โด,มิก้า ชูนวลศรี และ สรรวัชญ์ เดชมิตร

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฝั่งขาเข้า พาตริก กุสตาฟส์สัน, เกียรติพล อุดม, สเตนิโอ จูเนียร์, สุวิทย์ ไปพรมราช,เชาว์วัตน์ วีรชาติ, กรวิชญ์ ทะสา,วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร,เบน อาซูเบล และ ยูสุเกะ มารุฮาชิ

ด้านขาออก วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เจสซี เคอร์แรน, เปาโล คอนราโด้, สหรัฐ ปองสุวรรณ, กนกพล ปุษปาคม, ลิดอร์ โคเฮน และฉัตรชัย บุตรพรม

เชียงราย ยูไนเต็ด ขาเข้าได้ เนลสัน โบนีญ่า ส่วนด้านขาออก ศราวุธ อินทร์แป้น

การท่าเรือ เอฟซี ได้ตัว วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ มาเสริมแกร่ง ด้านขาออกมี อดิศร พรหมรักษ์, เนลสัน โบนิย่า, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ นูรูล ศรียานเก็ม

โปลิศ เทโร เอฟซี ขาเข้าได้ทาง แม็กซ์ ปีเตอร์ คีร์เวย์ และ โรมูลโล่ คาบราล

สุโขทัย เอฟซี ได้ตัว เลอสันต์ เทียมราช, จอห์น บาจโจ้ และ สุประวีณ์ มีประทัง

เมืองทอง ยูไนเต็ด ขาเข้ามี กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ปฏิวัติ คำไหม, วิลเลี่ยน พอพพ์, กฤษณ์พรหม บุญสาร  ขาออกมี สมพร ยศ,เพชรรัตน์ โชติปาละ,  อดิศักดิ์ ไกรษร, พีระพงษ์ เรือนนินทร์

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขาเข้า ได้ กนกพล ปุษปาคม 

ลำพูน วอร์ริเออร์ ขาเข้า มิก้า ชูนวลศรี, อ่อง ธู, ศราวุธ อินทร์แป้น และ ลุคก้า

พีที ประจวบ เอฟซี ได้ทาง เปาโล คอนราโด้ , สหรัฐ ปองสุวรรณ ,ฉัตรชัย บุตรพรม ,ชุติพนธ์ ทองแท้,  ธนาเสฎฐ์ สุจริต , ธนาสิทธิ ศิริผลา และ เพชรรัตน์  โชติปาละ ขาออกมีเพียง ธนิน ปลอดเเก้ว

ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขาเข้าได้ทาง ลิดอร์ โคเฮน, ขาออก โรมูลโล่ คาบราล กฤษณ์พรหม บุญสาร

หนองบัว พิชญ เอฟซี ขาเข้าได้ อดิศร พรหมรักษ์, เลโอนาร์โด หลุยซ์ ดอส ซานโตส, จอง โฮ มิน, พีระพงษ์ เรือนนินทร์,  อัลวิล ฟอร์เตส ขาออกมีทาง ยอด จันทวงศ์ 

สุดท้าย ลำปาง เอฟซี ขาเข้ามีทาง จอร์จ ฟิลิปเป้ โจซิฟ อิวานซิซ  ส่วนขาออก ปานศิริ สุกุณีย์ ,อังเดรย์ คูตินโญ่,บรินเนอร์ เอ็นริเก้ และ กันตภณ สมพิทยานุรักษ์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport