สุวิทย์ รับ บีจีปทุม ซ้อมเข้ม หวังพัฒนาตัวเองเพื่อโอกาสลงสนาม

สุวิทย์ ไปพรมราช แนวรับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยการฝึกซ้อมร่วมกับทัพ "เดอะ แรบบิท" เป็นไปอย่างเข้มข้นและหนัก แต่พร้อมสู้เต็มที่เพื่อโอกาสลงสนาม หวังเรียนรู้ทุกอย่างนำมาพัฒนาตัวเอง หวังแฟนบอลร่วมให้กำลังใจเกมเปิดเลก 2 ศึกไทยลีกบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.นี้

สุวิทย์ ไปพรมราช ที่ย้ายมายังถิ่นบีจี สเตเดี้ยม ในช่วงเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2022-23 กล่าวถึงการฝึกซ้อมกับทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "ตอนมาฝึกซ้อมที่นี่ช่วงแรก ๆ เหนื่อยมาก ๆ มันเป็นการฝึกซ้อมที่เข้มข้นมาก แต่ช่วงหลัง ๆ ก็เริ่มที่จะปรับตัวได้ดีขึ้นครับ แต่จริง ๆ แล้วส่วนตัวผมยังต้องใช้เวลาอีกสักพักในการปรับตัว เพราะทีมเรามีรายละเอียดในการฝึกซ้อมค่อยข้างสูง แต่ผมจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับทีมได้เร็วที่สุด"

นอกจากนี้ สุวิทย์ ยังกล่าวถึงการเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า "จริง ๆ ผมคิดอยู่แล้วครับว่าการเข้ามาในทีมบีจี ปทุมฯ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะมาเป็น 11 ตัวจริง เพราะที่นี่เต็มไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพ แต่ผมจะพยายามเรียนรู้ และค่อย ๆ พิสูจน์ตัวเองเพื่อโอกาสลงสนาม และหากถึงวันนั้นผมจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้ส่วนตัวผมพร้อมประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ แต่สำหรับทีมเราแล้วพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ โดยเฉพาะเกมแรกของเลกที่ 2 ที่เราจะบุกเยือน การท่าเรือ ก็อยากฝากถึงแฟนบอลไทยลีกและแฟนบอลบีจี ปทุมฯ ทุกคนนะครับ วันที่ 22 ม.ค.นี้ อย่าลืมไปเชียร์พวกเรากันเยอะ ๆ นะครับ"

สำหรับการแข่งขันไทยลีก 2022-23 เลกที่ 2 หรือว่านัดที่ 16 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเยือน การท่าเรือ เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport