"ฉลามชล" อุ่นเครื่องพ่าย การท่าเรือ 0-4 ก่อนเปิดเลกสอง

ชลบุรี เอฟซี ลงสนามอุ่น พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 7 ตาราง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. เวลา 16.30 น.ที่ผ่านมา ณ สนาม แพท สเตเดี้ยม ซึ่งถือเป็นการอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนที่การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก 2022/23 เลกที่ 2 จะเริ่มต้นขึ้น ในสัปดาห์หน้า

เกมดังกล่าวแข่งขันกัน 4 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 30 นาที โดย "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ส่งนักเตะชุดใหญ่ นำโดย ชนินทร์ แซ่เอียะ, นพนนท์ คชพลายุกต์, กิตติพงศ์ แสนสนิท, โก ซุล กิ, เจสซี่ เคอร์แรน, อมาดู ออตตาร่า, ดานิโล่ อัลเวส, ดิเอโก้ บาร์ดันก้า, เรนาโต้ เคลิช และ สหรัฐ สนธิ์สวัสดิ์ ลงเล่นในควอเตอร์แรก และ ควอเตอร์ที่ 2

ก่อนที่จะทยอยเปลี่ยนผู้เล่นสำรอง และ เหล่านักเตะดาวรุ่ง จาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ อย่าง ธนวัฒน์ แป้นทอง, ศาสตรพร สุโสะ, จิรพงศ์ แช่มสกุล, ต้นตะวัน ปุนทมุนี, พัชรพล เหล็กกุล, สิรภพ วันดี, ธนกฤต ล้อมนาค และ รัฐภูมิ หม่อมพิบูลย์ ลงเล่นในควอเตอร์ที่ 3 และ 4

ผลการอุ่นเครื่องปรากฏว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นฝ่ายพ่ายไป ด้วยสกอร์ 0-4

โดย การท่าเรือ เอฟซี ได้ประตูจาก ทิตาธร อักษรศรี ในควอเตอร์ที่ 2, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ในควอเตอร์ที่ 3, เบน เดวิส (จุดโทษ) และ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ในควอเตอร์ที่ 4 

สำหรับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะมีโปรแกรมการแข่งขัน ในศึก ไทยลีก 2022/23 เลกที่ 2 โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ โปลิศ เทโร เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. 66 เวลา 18.00 น. ที่สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : ชลบุรี เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport