ข่าวดี! "เจ-ชนาธิป" เจ็บไม่หนัก พร้อมช่วย ทีมชาติไทย คัดบอลโลก

ข่าสดีในรอบวัน ผลการตรวจ MRI ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่หนักมาก เชื่อฟิตทันช่วยทีมชาติไทย คัดบอลโลก ที่จะเจอ จีน กับ สิงคโปร์ ในช่วงเดือน มิถุนายน นี้

 "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะ ทีมชาติไทย ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บนัดล่าสุด จนมีข่าวว่าจนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติไทย ล่าสุดจากผลการตรวจ MRI ปรากฏว่าอาการบาดเจ็บของชนาธิป สรงกระสินธ์   ไม่หนักมาก มีแค่อาการอักเสบ คาดว่า ชนาธิป หายทันและพร้อมช่วย ทีมชาติไทย ในคัดบอลโลก ที่จะเจอ จีน กับ สิงคโปร์ ในช่วงเดือน มิถุนายน นี้

 ทั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ บาดเจ็บในจังหวะพาบอลลุยเข้ามาในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนหักเข้าขวาและยิงเต็มข้อ ณัฐภัทร มากท้วม ปัดทิ้งออกมา แต่บอลดันมาเข้าทางอีกครั้ง ก่อนที่ "เจ" จะจับบอลลงแต่บอลหนีตัว เลยพยายามเหยียดขาซ้ายเพื่อเล่นบอล ทว่าจังหวะเท้าลงพื้นเจ้าตัวกุมไปที่บริเวณโคนขาหนีบ กระทั่งปรึกษากับทีมแพทย์ก่อนเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนตัวออกทันที 

 สำหรับนักเตะทีมชาติไทย จะเข้าแคมป์รายงานตัวเพื่อลงฝึกซ้อมที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 12.00 น. และจะมีการฝึกซ้อม 4 วันก่อนจะเดินทางไปประทศจีน ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ก่อนลงเตะกับ จีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่สนามเสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport