ทีมชาติไทย U23 ลงซ้อมฟื้นฟูร่างกาย ก่อนทำศึกทาจิกิสถาน

ทีมชาติไทย ยู23 แบ่งซ้อมสองกลุ่ม ฟื้นฟูร่างกายก่อนเจอทาจิกิสถาน ขณะที่ ณัชชา พรมสมบูรณ์ รับต้องเอาข้อผิดพลาดมาแก้ไข เผยหน้าที่ยังไม่จบ ในรอบแรกยังเหลืออีก 1 เกมต้องโฟกัสต่อไป

 ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. ณ สนาม อัล เอซาล 3 ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายนัดที่สาม ที่จะพบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน และจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

 สำหรับ การฝึกซ้อมครั้งนี้ แยกเป็นสองกลุ่มโดยนักเตะที่ลงสนามมาตลอดได้ลงสระว่ายน้ำเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ส่วนผู้เล่นอีกกลุ่มลงซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงสนามเกมต่อไป

 โดย ก่อนการฝึกซ้อม ณัชชา พรมสมบูรณ์ กองกลางทีมชาติไทยยู-23 ปี กล่าวว่า "เกมกับซาอุฯ เราได้เห็นข้อผิดพลาดของเราเรื่องเกมรับ และพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราต้องพยายามลืมความผิดหวัง และมาสู้เกมต่อไป และมีสมาธิในการเจอกับ ทาจิกิสถาน"

 "เกมกับ ทาจิกิสถาน เราต้องพยายามชนะให้ได้ เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป ต้องพยายามแก้ไขเกมผิดพลาดจากเกมที่แล้ว และเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม ที่ประชุมกัน เราเห็นเรื่องเกมรับและการยืนตำแหน่ง เราต้องโฟกัสให้มากกว่านี้ ฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยเชียร์ทีมชาติไทยยู-23 ปี ด้วยนะครับ งานของเรายังไม่จบเรายังเหลืออีก 1 เกม"

 สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส  ทีมชาติไทย U23 จะลงสนามเกมที่สามในวันที่ 22 เมษายน 2567 พบกับ ทาจิกิสถาน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)  ที่สนาม อัล จานูบ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667





ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport