กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ แถลงความหวังชัดเจนเกมวัดฝีมือ อิชิอิ

ทีมชาติเกาหลีใต้ที่มีคิวลงดวลกับทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียนัดที่ 4 ในวันอังคารที่ 26 มี.ค.67 ซึ่งกุนซือของทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถเก็บชัยชนะเหนือทีมชาติไทยได้แม้ว่าจะต้องพบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัดก็ตาม

ฮวาง ซุน ฮง กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้พูดถึงเกมที่จะพบกับทีมชาติไทยว่า ผู้เล่นและผมคิดเหมือนกันเราเตรียมตัวมาอย่างดีและความปรารถนาของเราที่จะชนะก็มุ่งมั่นมาก เราจะกลับบ้านพร้อมกับชัยชนะ  ในเกมกับไทยเมื่อวันที่ 21 มี.ค.67  เราต่อสู้ดิ้นรนภายใต้ความกดดันของคู่ต่อสู้และมีความสามารถในการตัดสินใจในการทำประตูไม่ดี เป็นเรื่องจริงที่เรามีเกมที่ยากและ ไม่คิดว่าเกมวันพรุ่งนี้(26 มี.ค.67)จะเป็นเกมที่ง่ายเช่นกัน

ข้อกำหนดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับชัยชนะคือการหาจังหวะของเราเอง แทนที่จะปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของคู่ต่อสู้และสิ่งสำคัญคือต้องเตรียมตัวเพื่อไม่ให้เสียสมดุลในรูปแบบที่ใหญ่กว่า มันจะเป็นเกมที่ยากมาก   

ผมเจอมาแล้วหลายครั้งที่ทีมตรงข้ามมีแฟนบอลให้การสนับสนุนอย่างมากในช่วงอากาศร้อน อาจมีสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ผมเชื่อว่า ผู้เล่นของเราจะเอาชนะพวกเขาได้โดยไม่ลังเลใจ  ผมภูมิใจในผู้เล่นของเราและมีความมั่นใจในตัวพวกเขา 100% ผมเชื่อว่าพวกเขาจะเอาชนะความยากลำบากได้ดี



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport