"แบงค์-ศุภณัฏฐ์" มั่นใจ"อิชิอิ" พาทีมชาติไทยสู้เกาหลีใต้ได้มันส์หยดแน่

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เชื่อมือ มาซาทาดะ อิชิอิ จัดแท็กติกเจ๋งพาทีมชาติไทยไปถึงเป้าหมายได้ ขอบคุณ "อี ยอง-เปียว" ตำนานแข้งสเปอร์สที่ชมฝีเท้า เผยนักเตะไทยที่ดีอีกหลายคน แค่โชคดีทำประตูได้จนถูกพูดถึง

 "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนลงช่วยทีมแข่งขันเกมนัดที่ 4 ของกลุ่ม ซี ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ ว่า "ผมได้ดูแท็กติกและเกมการเล่นของเกาหลีใต้มาแล้ว ทางโค้ชอิชิอิ จะจัดแท็กติกในเกมแต่ละเกมออกมาอีกที"

 ผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนการแถลงข่าว อี ยอง-เปียว อดีตฟูลแบ็กท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดคว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2002 รอบสุดท้าย ได้กล่าวถึง "เจ้าแบงค์" ว่า เป็นคนที่อันตรายที่สุด รู้สึกอย่างไรบ้าง

 ศูนย์หน้าวัย 21 ปี กล่าวว่า "ผมขอบคุณสำหรับคำชมดังกล่าว อย่างไรก็ตามผมเชื่อว่ามีนักเตะไทยที่ผลงานดียังมีอีกหลายคน แค่ผมคิดว่าผมโชคดีในนัดล่าสุดที่สามารถทำประตูได้ เลยทำให้ผมถูกพูดถึง"

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เปิดบ้านรับมือ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32



ที่มาของภาพ : ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport