ไม่โฟกัสที่เงินอัดฉีด! อิชิอิลั่นขอพาทีมชาติไทยทำผลงานให้ดีที่สุด

มาซาทาดะ อิชิอิ ยันชัดไม่โฟกัสเงินอัดฉีดได้เท่าไหร่ ขอโฟกัสแมตช์กับเกาหลีใต้อย่างเดียว เชื่อทีมเยือนมาบุกหนักแน่เพื่อคว้าชัยให้ได้ แต่ทีมได้วิเคราะห์อย่างลึกซึ้งเรียบร้อย ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่พร้อมเชียร์ทั้งประเทศ ให้สัญญาทำผลงานดีที่สุดตามเจตนารมณ์ที่ผู้เล่นคนที่ 12 คาดหวัง ลั่นเป้าโกยแต้มให้มากที่สุดใน 3 เกมสุดท้าย

 มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์ภายในงานแถลงข่าวความพร้อมที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนนำลูกทีมทัพ "ช้างศึก" ลงเตะนัดที่ 4 ของกลุ่ม ซี ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้

 เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า "ก่อนอื่นขอบคุณสื่อทุกท่านที่มารวมตัวในวันนี้ แน่นอนผมรู้สึกได้ว่าทุกคนคาดหวังจากที่เราไปเสมอที่บ้านเกาหลีใต้มาในเกมที่แล้ว แต่ครั้งนี้อย่างที่สื่อคาด คู่แข่งต้องการมาเก็บ 3 แต้มที่บ้านเรา เพราะเป็นแต้มสำคัญสำหรับเขา"

 "สำหรับเงินอัดฉีดที่สนับสนุนมาให้ทางทีมงานและนักฟุตบอล แต่ผมจะไม่ไปโฟกัสกับเรื่องนั้น ผมต้องกทรโฟกัสกับการทำงาน และผลการแข่งขันในวันพรุ่งนี้มากกว่า ผู้เล่นของเกาหลีใต้ทุกคน แน่นอนส่วนใหญ่เล่นอยู่ต่างประเทศ ทุกคนมีความสามารถที่ดีอยู่แล้ว กับการเจอกับผู้เล่นเกาหลีใต้ ต้องพร้อมใจกัน และพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดครับ"

 อิชิอิ  กล่าวต่อไปว่า "พรุ่งนี้ในสนามที่แฟนบอลมาเชียร์ รวมถึงที่ชมทางบ้าน มันเป็นแรงผลักดัน และพลังบวกให้กับเรา ผมขอบคุณและประทับใจกับแฟนบอลทุกคน แน่นอนที่ผมคาดหวังด้วยคือ เกมกับญี่ปุ่นที่เจอกับเกาหลีเหนือที่ถูกยกเลิกไป เพราะฉะนั้นแฟนบอลญี่ปุ่นก็น่าจะมาเชียร์ทีมชาติไทยด้วย"

 มาซาทาดะ อิชิอิ ตอบสื่อญี่ปุ่นปิดท้ายว่า "จากเกมที่แล้วเราเจอเกาหลีใต้มา เราก็กลับมาวิเคราะห์วิธีการเล่นของเรา และของคู่แข่ง และเรามีความคาดหวังว่านักเตะทุกคนที่เราได้วิเคราะห์มา จะไปใช้ในสนามให้ดีที่สุดในเกม ส่วนรายละเอียดที่ว่าเราจะปรับปรุงแก้ไขไปสู้กับเกาหลีใต้ยังไง ผมก็ไม่สามารถบอหรายละเอียดได้ว่าเล่นยังไง ทำยังไงได้ครับ"

 สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 4 เปิดบ้านรับมือ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport