เซฟไว้ก่อน! "กัปตันธีราทร" ยันเจ็บไม่หนักพร้อมดวลเกาหลีใต้ที่เมืองไทย

พร้อมลุยต่อ! "กัปตันธีราทร" ยันเองเจ็บบริเวณขาหนีบด้านขวาแต่ไม่หนักมาก ที่เปลี่ยนตัวออกเพื่อเซฟร่างกาย เผยเมื่อถึงเมืองไทยเตรียมดูเรื่องการฝังเข็มและกระตุ้นไฟฟ้าทันที ขอบคุณแฟนบอลไทยที่ให้กำลังใจ ทุกคนรับรู้ตั๋วขายหมดเกลี้ยงเกมในบ้าน ลั่นเพื่อนร่วมทีมมุ่งมั่นเต็มพิกัดแมตช์วันอังคารนี้แน่นอน

หลังจากที่ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย อัพเดตอาการของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีม ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 83 แถมต้องขึ้นเปลหามออกจากสนามในเกมไปเยือนเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยยืนยันเบื้องต้นว่าไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก

ล่าสุด แบ็กซ้ายวัย 34 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางกลับประเทศไทยว่า "มีอาการบาดเจ็บขาหนีบด้านขวา ตั้งแต่ทีมชาติไทยได้ประตูตีเสมอ 1-1 ผมรู้สึกว่ามีอาการตอนนั้น แต่ก็คิดว่ายังไม่หนักเท่าไร ก็เลยฝืนเล่นมา จนมาเหลือช่วง 10 นาทีสุดท้าย ผมก็คิดว่าถ้าฝืนต่อไปอาจจะมีอาการฉีกขาดได้ ก็เลยเซฟไว้ก่อนครับ เดี๋ยวกลับไปที่ไทยก็จะเช็กอีกทีหนึ่ง ก็จะดูเรื่องการฝังเข็มและกระตุ้นไฟฟ้าเข้าไป"

"โก๋อุ้ม" กล่าวต่อไปว่า "ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยทุกคนนะครับ ก็รู้ว่าตอนนี้บัตรหมดแล้วนะครับ ขอบคุณมากที่เป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยนะครับ ทุกคนในทีมก็รับรู้ถึงเรื่องนี้ แมตช์ในบ้านเราก็เป็นแมตช์ที่สำคัญอีกเกมหนึ่ง ทุกคนก็จะพยายามมุ่งมั่นและทำให้เต็มที่"

"ส่วนผมเองก็จะพยายามหายให้ทันครับ เพราะว่าผมก็ไม่ค่อยเจ็บนะ แต่ว่าครั้งนี้มันด้วยอากาศหนาวด้วยครับ ก็เลยมีโอกาสที่มันเข้าไปตึงข้างใน เพราะช่วงที่ผ่านมาพอเรามาที่นี่อากาศมันหนาวมากด้วย เช่นเดียวกับอิชิอิ เขาก็กลัวจะเจ็บหนัก ผมก็ฝืนเล่นมาประมาณ 20 นาทีแล้วแหละ แต่ก็เซฟไว้ก่อนดีกว่า ก็เลยกลัวว่าจะมีอาการฉีกขาด จากที่มันตึง หน่วง ก็อาจจะฉีกขาดได้ ก็ต้องไปเช็กกันดูอีกทีครับ"

สำหรับโปรแกรมต่อไปเป็นเกมนัดที่ 4 ของกลุ่ม ซี โดยทีมชาติไทย จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport