อิชิอิ ชี้เกมที่สนามราชมังฯ คือจุดเปลี่ยนสำคัญทีมชาติไทยอีกครั้ง

มาซาทาดะ อิชิอิ ชี้ 1 แต้มจากเกาหลีใต้ ล้ำค่ามาก เกิดจากความตั้งใจของนักเตะไทยทุกคน เชื่อว่าในเกมในวันที่ 26 มีนาคมนี้ จะเป็นอีกวันที่น่าจดจำ ที่ทุกคนจะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ส่วนอาการบาดเจ็บของ กัปตันทีม "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน รอเช็คอีกครั้งว่านัดหน้าจะลงเล่นได้หรือไม่

 มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมการแข่งขันคัดฟุตบอลโลก 2026 รอบสอง โซนเอเชีย กับเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567

 ทาง มาซาทาดะ อิชิอิ ได้เผยว่า "เกมที่ผ่านมากับเกาหลีใต้ทุกคนช่วยกันได้ดีมาก มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่แต้มเดียวแต่เป็นแต้มที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับทีมชาติไทย ผมพยายามบอกกับนักเตะแล้วว่า ไม่ว่าจะได้มากี่แต้ม ล้วนแต่เป็นประโยชน์กับทีมชาติไทยทั้งนั้น 

 "เกมต่อไปที่จะได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเอง จะเป็นเกมที่แตกต่างกันแน่นอน อย่างตอนไปเกาหลีใต้ พวกเขามีกองเชียร์คอยหนุนหลังอยู่ แต่คราวนี้นักเตะไทย จะมีกองเชียร์ไทยคอยหนุนหลังเช่นกัน สิ่งที่คิดตอนนี้คือเราพยายามจะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดจากเกมที่เหลือเท่านั้นพอ 

 ส่วนสภาพร่างกายของ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่เจ็บในเกมนัดกับเกาหลีใต้ ว่า "ทีมงานคงจะต้องช่วยกันฟื้นฟูกลับมาให้เร็วที่สุด ส่วนโค้ชจะรอประเมินสถานการณ์กันอีกครั้งว่าจะลงเล่นได้หรือไม่"

 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านราชมังคลากีฬาสถาน พบ เกาหลีใต้ วันอังคาร ที่ 26 มี.ค. 67 เวลา 19.30 น. ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ถ่ายทอดสด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport