"นิโคลัส มิคเกลสัน" เชื่อเตะที่ไทย "ช้างศึก" ได้เปรียบ เกาหลีใต้ - เผยลูกตีเสมอตั้งใจเปิด

นิโคลัส มิคเกลสัน เชื่อเกมวันอังคารนี้ทีมชาติไทยได้เปรียบเกาหลีใต้ มองสภาพอากาศที่เมืองไทยร้อน อาจส่งผลกระทบอาคันตุกะไม่มากก็น้อย ฝากแฟนบอลชาวไทยเข้าเชียร์เต็มความจุราชมังคลากีฬาสถาน ลั่นเป้าลุยเต็มสูบเพื่อเก็บแต้มให้ได้

หลังจากที่ นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวาตัวเก่งทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูตีเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 หลังเป็นคนจ่ายแอสซิสต์ให้กับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยิงจ่อ ๆ ทำให้ทัพ "ช้างศึก" เก็บหนึ่งแต้มล้ำค่ามีเพิ่มเป็น 4 แต้ม จาก 3 นัด รั้งรองจ่าฝูงกลุ่ม ซี ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี

ดาวเตะจากโอบี โอเดนเซ่ สโมสรในลีกสูงสุดของเดนมาร์ก กล่าวว่า "มันไม่ใช่ลูกยิงครับ เป็นการครอสบอล เพราะผมมองผู้เล่นของเราอยู่ตลอดเวลา แม้หลายคนอาจจะบอกว่าผมตั้งใจยิง แต่ต้องบอกจริง ๆ ว่า ผมตั้งใจจะครอสบอลครับ"

"ลูกโซ่" ในวัย 24 ปี พูดถึงเกมต่อไปด้วยว่า "เกมหน้าคิดว่าการได้เล่นในบ้าน เราน่าจะได้เปรียบ เนื่องจากสภาพอากาศในไทยค่อนข้างที่จะร้อนมากๆ ผมคิดว่าอาจจะส่งผลกระทบต่อ เกาหลีใต้ เกมหน้าก็อยากเห็นคนดูเต็มสนาม และมาส่งเสียงเชียร์ พวกเราก็จะทำให้ดีที่สุด จะพยายามมีแต้มไม่ว่าจะ 1 หรือ 3 แต้ม"

สำหรับโปรแกรมต่อไปเป็นเกมนัดที่ 4 ของกลุ่ม ซี โดยทีมชาติไทย จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport