ฟิตต่อไม่รอแล้วนะ! ทีมชาติไทยถึงบ้านตอนบ่าย 22 มี.ค. เย็นซ้อมต่อทันที

มาซาทาดะ อิชิอิ เตรียมนำนักเตะทีมชาติไทย บินไฟลท์เช้ากลับแดนสยาม ก่อนลงฝึกซ้อมต่อเนื่องทันทีในช่วงเย็น หวังใช้เวลา 4 วันก่อนรีแมตช์กับเกาหลีใต้ ในเกมคัดบอลโลก กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันอังคารที่ 26 มี.ค.นี้

 หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เก็บผลการแข่งขันตามเป้าหมายด้วยการบุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้มจาก 3 นัด ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนมีเกมลงเตะนัดที่ 4 ปะทะ "โสมขาว" อีกครั้งในวันอังคารที่ 26 มีนาคม

 ล่าสุด กำหนดการเดินทางกลับประเทศไทย ทัพนักเตะช้างศึกจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 09.15 น. ด้วยสายการบิน Korean Air เที่ยวบิน KE657 และจะถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลาประมาณ 13.30 น. ก่อนจะลงฝึกซ้อมต่อที่สนามซ้อมบีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ในเวลา 18.00 น.

 ทั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" ต้องการให้นักเตะที่ลงสนามในเกมกับเกาหลีใต้ ลงฟื้นฟูสภาพร่างกายทันที รวมถึงผู้เล่นที่ไม่ได้ใช้งานในเกมดังกล่าว ให้ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อรักษาสภาพความสดในการมีตัวเลือกให้ใช้งานในเกมนัดที่ 4 อีกทั้งเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นหวังให้มีเวลาซ้อมเพิ่มเป็น 4 วันเต็ม จากกำหนดเดิมที่ให้พักหลังวันแข่งขัน และจะได้ซ้อมแค่ 3 วันเท่านั้น

 สำหรับโปรแกรมต่อไปเป็นเกมนัดที่ 4 ของกลุ่ม ซี โดยทีมชาติไทย จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport