ต้องลุ้น! อิชิอิ เผยถึงอาการบาดเจ็บกัปตันอุ้ม ธีราทร

มาซาทาดะ อิชิอิ ยืนยัน "กัปตัน ธีราทร บุญมาทัน" ไม่เจ็บมากหลังเจ้าตัวรู้สึก และขอรีบเปลี่นออกทันที แต่รอเช็คให้ละเอียดยิบอีกที ก่อนเกมดวลกับเกาหลีใต้ อีกครั้งในวันอังคารที่ 26 มี.ค.นี้

 จากอาการบาดเจ็บของ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ที่ถูกเปลี่ยนตัวออก นาทีที่ 83 แถมต้องขึ้นเปลหามออกจากสนามในเกมไปเยือนเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 3 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

 ล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาอัพเดตอาการของแบ็กซ้ายวัย 34 ปี แล้วว่า "เบื้องต้นไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก ซึ่งเรามีเกมต่อไปที่ต้องเจอ เกาหลีใต้ อีกครั้ง ฉะนั้นเป็นการเตรียมทีมเพื่อเจอเกมต่อไปด้วย ซึ่งการเตรียมทีมก็คุยกับนักบอลตลอดว่าถ้ามีอาการบาดเจ็บอะไรให้รีบบอกโค้ช และเจ้าตัวรู้ว่ามีอาการปุ๊บก็เลยขอเปลี่ยนตัวออก"

 ทั้งนี้ ธีราทร บุญมาทัน ผ่านการติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ รวมทุกรายการครบ 100 นัดไปหมาด ๆ ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เกมที่ทัพ "ช้างศึก" เสมอ โอมาน ไปด้วยสกอร์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

 สำหรับโปรแกรมต่อไปเป็นเกมนัดที่ 4 ของกลุ่ม ซี โดยทีมชาติไทย จะกลับไปเล่นในบ้านรับมือ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport