กระแสแรง! แฟนบอลแห่ซื้อตั๋ว คัดบอลโลก ไทย - เกาหลีใต้ เกลี้ยงทุกโซน

Sold Out! กระแสร้อนแรงแฟนบอลไทยแห่ซื้อตั๋วหมดเกลี้ยงทุกโซน ทุกที่นั่งแมตช์คัดบอลโลก 2026 รอบสอง นัดที่ 4 ที่ทัพ “ช้างศึก” เล่นในบ้านที่ราชมังคลากีฬาสถาน ปะทะ เกาหลีใต้ วันที่ 26 มี.ค.นี้

หลังจากที่ผลงานของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในยุคการกุมบังเหียนของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" บนเวทีฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ที่ผ่านมา ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้จะต้องตกรอบดังกล่าว แต่ฟอร์มการเล่นตลอดทัวร์นาเมนต์นั้นประทับใจแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างมาก

ล่าสุด หลังจาก "ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" ตัวแทนจำหน่ายบัตรแบบครบวงจรเต็มรูปแบบอันดับ 1 ของเมืองไทย เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชม ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เกมที่ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ จำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกโซน ทุกที่นั่งเป็นที่เรียบร้อยในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ทำให้ในวันแข่งขันแฟนบอลจะเข้าไปชมเต็มสนามแน่นอน

ทั้งนี้ สถานการณ์ของกลุ่ม ซี หลังลงเตะไปแล้วทีมละ 2 นัด อันดับ 1 เกาหลีใต้ ชนะ 2 นัดรวดมี 6 คะแนน, อันดับ 2 ทีมชาติไทย ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน, อันดับ 3 จีน 2 ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน และอันดับ 4 สิงคโปร์ 2 นัดแพ้รวดยังไม่มีคะแนน

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport