เราจะไปเล่นสนามบอลโลก! อิชิอิ ขอบคุณแข้งไทยสู้กันอย่างเต็มที่

เพื่อเป้าต่อไป! มาซาทาดะ อิชิอิ โค้งคำนับขอบคุณแข้งทีมชาติไทยโชว์หัวใจนักสู้เต็มที่ ก่อนปลุกใจ "เราจะไปเล่นสนามบอลโลก" ยืนยันจะติดตามฟอร์ม 26 คนกลุ่มแรกที่ทำงานด้วยกันในเอเชียน คัพ 2023 หนนี้ แนะกลับไปรับใช้สโมสรลุยไทยลีกอยากให้ทุกคนยกระดับขึ้นไปให้สูงขึ้นเพื่อคัมแบ็กสู่ทีมชาติอีกครั้งใน 2 เกมคัดบอลโลกเดือนมีนาคมนี้

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย พูดกับลูกทีมนักเตะช้างศึกในห้องแต่งตัว หลังจบเกมที่แพ้ อุซเบกิสถาน 1-2 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ที่สนามอัล ยานูบ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น เปิดใจกับลูกทีมว่า "ผมมาทำงานทีมชาติไทยครั้งแรก นักเตะกลุ่มนี้เป็นกลุ่มแรกที่ทำงานกับผม จากนี้ไปจะมีนักเตะทีมชาติที่เพิ่มขึ้นกว่านี้ มีการเปลี่ยนแปลง มีการผ่องถ่ายทีม แต่นักเตะกลุ่มนี้ 26 คน ผมจะติดตามทุกคนตลอดนับจากนี้ไป"

"ตอนนี้ระดับเราอยู่ตรงนี้ กลับไปไทยลีกพยายามยกระดับขึ้นไปให้สูงขึ้นอีก และกลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้งก็ต้องสูงขึ้นอีก พยายามยกระดับตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวเรา พยายามพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ"

"สนามแห่งนี้ (อัล ยานูบ สเตเดียม) เคยใช้แข่งฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ผ่านมา สนามต่อไปไม่ใช่สนามนี้ แต่ว่าเรายังมีโอกาสจะไปฟุตบอลโลกได้ พยายามทำให้ได้ ชนะแล้วมีความสุขไปกับมัน และก้าวไปด้วยกัน สู้ ๆ ไปด้วยกัน" เทรนเนอร์วัย 56 ปี กล่าว

สำหรับภารกิจต่อไปทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ไปเยือน เกาหลีใต้ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 และนัดที่ 4 เปิดบ้านพบ เกาหลีใต้ วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport