เอาฟอร์มติดมาด้วย! คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทึ่ง สุภโชค ทุ่มเกินร้อยกับทีมชาติ

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สุดทึ่งในแพสชั่น สุภโชค สารชาติ ทุ่มเทเกินร้อยเพื่อทีมชาติไทย หวังนำฟอร์มร้อนแรงกับ "ช้างศึก" กลับมาช่วยสโมสรล่าความสำเร็จศึกเจลีก ฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ตลอดทัวร์นาเมนต์ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ พร้อมกับยิงลูกปั่นโค้ง ๆ สุดสวยในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่แพ้ต่อ อุซเบกิสถาน 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด พลพรรค "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ (X ) กล่าวขอบคุณและชื่นชม สุภโชค สารชาติ สำหรับการทำงานหนักให้กับทีมชาติไทย ในเวทีลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย และหวังว่าจะได้เห็นแนวรุกวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มแรงต่อเนื่องกับฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในฤดูกาล 2024 ที่จะถึงนี้ พร้อมกับอวยพรให้เดินทางกลับมาประเทศญี่ปุ่นอย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ สุภโชค สารชาติ ฝากผลงานในปี 2023 กับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปทั้งหมด 30 นัดรวมทุกรายการ (1,510 นาที) ยิงไป 9 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ โดย "เจ้าเช็ค" เป็นรองดาวซัลโวของทีมในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ยิงไป 7 ประตู เป็นรองเพียง ยูยะ อาซาโนะ ดาวเตะวัย 26 ปี ที่ทำไป 12 ประตู

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ประเทศญี่ปุ่น มีคิวไปเยือน อวิสป้า ฟุกุโอกะ ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport