ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หวังใช้กลยุทธ์จากลูเวินช่วยปราบอุซเบฯให้อยู่หมัด

"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หวังนำประสบการณ์จากโอเอช ลูเวิน งัดมาใช้เกมกับอุซเบกิสถาน ยอมรับคู่แข่งเป็นทีมแข็งแกร่ง แต่ทีมชาติไทยพร้อมสู้เต็มที่เพื่อเข้ารอบ 8 ทีมเอเชียน คัพ 2023 ให้ได้ ฝากแฟนบอลไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์เต็มที่

 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมก่อนลงสนามช่วยทัพ "ช้างศึก" ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก ในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567

 หัวหอกวัย 21 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้ทุกคนพยายามรักษาสภาพร่างกายให้ดีที่สุด และพร้อมที่สุดสำหรับการเจอกับ อุซเบกิสถาน พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเป็นทีมที่ดี คิดว่าอาจจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา และเราต้องพยายามที่จะทำงานหนัก ทำให้เป้าหมายของเราบรรลุให้ได้"

 ดาวยิงจากสโมสรโอเอช ลูเวิน ในลีกสูงสุดของเบลเยียม กล่าวต่อไปว่า "เกมรุกผมมองว่าอยู่ที่โอกาส และจังหวะการทำประตูในเกมกับซาอุดิอาระเบีย เราทำได้แต่ล้ำหน้า อยู่ที่จังหวะและโอกาสมากกว่า ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจ และเชียร์พวกเราในเกมกับอุซเบกิสถานด้วย"

 "สิ่งที่ได้จากการไปเล่นที่สโมสรโอเอช ลูเวิน นำมาปรับใช้คงเรื่องของร่างกายและสปีดบอลคล้ายกับที่เจอที่ยุโรป ผมจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และพยายามทำผลงานให้ดี การปรับจูนในเกมรุกก็มีความเข้าใจกันอยู่แล้ว แต่ต้องใช้เวลานิดหนึ่ง เพราะเราไม่ได้เล่นด้วยกันมาสักพักต้องใช้เวลา" "เจ้าแบงค์" กล่าวปิดท้าย

 สำหรับโปรแกรมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก ที่ผ่านเข้ารอบในฐานะเป็นรองแชมป์จากกลุ่ม บี ในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 ที่สนามอัล ยานูบ สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport