พร้อมรบ! ทีมชาติไทยซ้อมมื้อสุดท้าย-อิชิอิ ได้แล้ว 11 ตัวจริง

ทีมชาติไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนซดอุซเบกิสถาน ชิงตั๋วลิ่วรอบ 8 ทีมเอเชียน คัพ 2023 และเพื่อเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์รายการนี้ด้วย ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ ได้ผู้เล่น 11 ตัวจริงแล้ว เน้นซ้อมเกมรุก-รับ ก่อนทิ้งทวนด้วยการซ้อมยิงลูกจุดโทษ เผื่อต้องใช้หากไปสู้กันถึงช่วงฎีกา

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ"  โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเดินหน้าเตรียมพร้อมก่อนลงเตะเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ พบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

 

 ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567 ที่สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เวลาไทย 18.00 น.) ทัพนักเตะช้างศึก ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เน้นทบทวนรูปแบบการเล่นทั้งเกมรุก-เกมรับ รวมถึงการให้ลูกทีมซ้อมยิงลูกจุดโทษเตรียมไว้ด้วย หากว่าต้องไปดวลถึงฎีกาในเกมดังกล่าว โดยใช้เวลาฝึกซ้อมราว 1 ชั่วโมง 30 นาที

 

 ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมจากแคมป์ฝึกซ้อม "ช้างศึก" ว่า เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้มี 11 ผู้เล่นตัวจริงในใจแล้ว และได้ลงซ้อมระบบทีมในการซ้อมครั้งสุดท้ายวันนี้ด้วย  เป้าหมายคือการเข้ารอบให้ได้ และจะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ลิ่วรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในระบบ 24 ทีมเข้าร่วมรอบสุดท้ายด้วย (ปี 1972 ไทยได้อันดับ 3 แต่มี 6 ชาติร่วมการแข่งขัน)

 สำหรับโปรแกรมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก ที่ผ่านเข้ารอบในฐานะเป็นรองแชมป์จากกลุ่ม บี ในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 ที่สนามอัล ยานูบ สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport