"อิชิอิ" ชี้ซาอุฯแกร่งทุกจุด ยันชัดทีมชาติไทยไม่กลัวพร้อมใส่เต็มสูบ

มาซาทาดะ อิชิอิ ยอมรับซาอุดิอาระเบียแกร่งทุกจุด เกมรุกดุดัน นักเตะเทคนิคแพรวพราว ยันชัดทีมชาติไทยไม่กลัวและพร้อมขันแนวรับให้แน่นขึ้นกว่าเดิม แต่ขอเตือนแข้งเศรษฐีน้ำมัน เมื่อมีโอกาส "ช้างศึก" ก็พร้อมทำประตูใส่เพื่อเก็บ 3 แต้มเข้ารอบน็อคเอ้าท์ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอฟ เช่นกัน

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนพาทีมลงเตะนัดสุดท้ายของกลุ่ม เอฟ พบกับ ซาอุดิอาระเบีย ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ นัดที่ 3 กลุ่ม เอฟ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค.นี้ 

เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า "แน่นอนซาอุดิอาระเบียเป็นทีมที่มีคาดหวังในทัวร์นาเมนต์สูง พวกเขามีเกมรุกที่ดุดัน แข็งแรง ความสามารถเฉพาะตัวของนักบอลที่ดี เกมวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่เราอาจต้องเล่นเกมรับมากขึ้น สองเกมที่ผ่านมาเราเล่นเกมรับที่ดีอยู่แล้ว เราก็ต้องพยายามทำเกมรับให้ดีต่อเนื่อง ส่วนถ้ามีโอกาส เราก็พร้อมทำประตูเพื่อเก็บชัยชนะในเกมนี้ด้วย"

"การที่ตัวผมเองทำงานที่สโมสรมาก่อน ทำให้มีผลต่อการเลือกผู้เล่นมาติดทีมชาติไทยด้วย นักเตะบางคนสามารถเข้าใจต่าง ๆ ได้ดี ทำให้เรามาถึงตรงจุดนี้ได้ ตั้งเต่ผมเข้ามาทำหน้าที่กุนซือทีมชาติไทย แม้จะมีเวลาไม่มาก อาจไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมตลอดเวลา ไม่ว่าจะที่เมืองไทยหรือที่กาตาร์ อันนี้คือสิ่งสำคัญที่ทำให้ทีมชาติไทยมาถึงตรงนี้"

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก พบกับ ซาอุดิอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค.2567 ที่สนามเอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport