"มาดามแป้ง" ยันอัดฉีดนัด2 มีแน่รอติดตามชี้ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เผยอัดฉีดมีแน่ รอติดตามสถานการณ์รายวัน เผย คุยกับ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ทุกวัน ฟุตบอลสามารถเกิดขึ้นได้ทุกอย่าง ฝากแฟนบอลช่วยกำลังใจให้นักเตะทีมชาติไทยของเราด้วย

 ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้ เวลา 21.30 น. (เวลาไทย) นัดที่สองกลุ่ม เอฟ ทีมชาติไทย พบกับ โอมาน

 ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ก่อนเกมทีมชาติไทย พบ โอมาน ว่า "แน่นอนแมตช์แรกเราเจอคีร์กิซสถานแรงกิ้งเราต่างกัน หลายๆคนบอกสไตล์การเล่นของเรานั้นเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด สำหรับ แป้งเอง แน่นอนว่าเราอยากที่จะชนะโอมาน อยากจะฝากแฟนบอลชาวไทยด้วย พรุ่งนี้งานหินถ้าเราผ่านไปได้จะเป็นเรื่องที่ดี ถ้าเราสมอเรายังมีโอกาสเข้ารอบในฐานะที่สามหรือที่สองตอนนี้ยังตอบไม่ได้ทุกอย่างมีการพลิกผันได้เพราะฉะนั้นหวังว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นวันของทีมชาติไทย"

 "อิชิอิทางแป้งได้คุยกันทุกวันก็เห็นรูปแบบที่เปลี่ยนไป ส่วนเรื่องการอัดฉีดก็ยืนยันว่ามีแน่นอน รอติดตามสถานการณ์รายวันว่าจะเป็นอย่างไร ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ญี่ปุ่น แพ้ อิรัก , เวียดนาม แพ้ อินโดนีเซีย เราจะไม่ประมาท กับ โอมานเช่นกัน"

 สำหรับโปรแกรมนัดที่สอง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค. 2567 ที่สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 21.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport