ห้ามกะพริบตา! วีระเทพชี้เกมไทยดวลโอมานใครพลาดน้อยสุดเฮแน่

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เชื่อใครผิดพลาดน้อยสุดคือผู้ชนะ ยกโอมานเป็นทีมแกร่ง แต่ทีมชาติไทยมีแนวทางชัดเจนเช่นกัน ลั่นพร้อมช่วยทีมเต็มที่ทั้งเกมรับและเกมรุกเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบน็อคเอ้าท์เอเชียนคัพครั้งนี้

 วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ภายในงานแถลงความพร้อมก่อนช่วยทัพ "ช้างศึก" ลงเตะในเกมที่จะพาทีมลงเตะนัดที่สอง ของกลุ่ม เอฟ พบกับ โอมาน ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้

 มิดฟิลด์จากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "อันดับแรกขอขอบคุณแฟนบอลที่ชื่นชมและให้กำลังใจ รู้สึกดีมากและเป็นกำลังใจให้เราทำงานหนักกันต่อไป และจะทำให้ดีที่สุดโอมานเป็นทีมที่เก่ง, แข็งแกร่ง มีผู้เล่นที่มีคุณภาพหลายคน แต่เรามีแนวทางของเราเอง มีศึกษาข้อมูลจากเกมกับซาอุดีอาระเบีย มาแล้ว เราจะทำหน้าที่ของเรา เชื่อว่าเกมนี้ต่างฝ่ายต่างต้องการชนะ วัดกันว่าใครจะผิดพลาดน้อยกว่ากันและยิงประตูได้มากกว่า"

 ดาวเตะวัย 27 ปีกล่าวปิดท้ายว่า "เรามีแนวทางการเล่นของตัวเอง ส่วนตัวเล่นมิดฟิลด์ตัวรับมีหน้าที่ป้องกันการโต้กลับ ต้องทำหน้าที่ให้หนักกว่าเดิมไม่ให้ทีมโดนสวนกลับได้ง่ายๆ ช่วยเกมรุกและเกมรับให้ดีที่สุด"

 สำหรับโปรแกรมนัดที่สอง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 ที่สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 21.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport