"ธีรศักดิ์" ยันใส่เต็มที่หากโอกาสมา ยก"โค้ชอิชิอิ" ครบเครื่อง

"ต้น" ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ยอมรับ "โค้ชอิชิอิ" เคี่ยวหนักตามแบบฉบับสไตล์ญี่ปุ่นของแท้ "ซ้อมเข้ม-เน้นต่อบอลจังหวะเดียว-เล่นบอลต้องเร็ว" มีครบทุกรสชาติ ยันศึกษาสไตล์ "มุ้ย-ธีรศิลป์" กองหน้าต้นแบบมาอย่างดี เผยถ้าได้โอกาสลงสนามพร้อมใส่เต็มที่แน่นอน

ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จากสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมหลังได้ลงฝึกซ้อมครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนมีคิวลงเตะศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" พบ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว เวลาไทย 12.00 น. ช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 ยิงสด

หัวหอกวัย 21 ปี กล่าวว่า "หลังจากเข้าแคมป์ทีมชาติลงซ้อมกับ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ต้องยอมรับว่า การฝึกซ้อมเป็นไปอย่างเข้มข้นตามสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเน้นไปที่การต่อบอลจังหวะเดียว เล่นบอลเร็ว และการเร่งสปีด ซึ่งน่าจะเป็นสไตล์ที่โค้ชอิชิอิชื่นชอบ ซึ่งโค้ชแต่ละคนก็จะมีรูปแบบการซ้อมที่ต่างกันออกไป"

 "ส่วนการเดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่น สภาพอาการค่อนข้างหนาวเย็น ก็ต้องรีบปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศโดยเร็ว ก่อนเกมพบกับทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งถ้ามีโอกาสได้ลงสนามก็จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด แม้ว่าเกมนี้จะไม่มีพี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) มาด้วย แต่ที่ผ่านมาก็ได้ศึกษาสไตล์การเล่นของพี่มุ้ยมาตลอดก็หวังว่าจะทำผลงานได้ดี"

 สำหรับผลงานของ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ในฤดูกาล 2023/24 ลงช่วยพลพรรค "สิงห์เจ้าท่า" ไป 13 นัดทุกรายการ ยิงไป 5 ประตู ขณะที่ผลงานกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก้าวขึ้นมาติดครั้งแรกในปี 2022 ยุคของ "มาโน่ โพลกิ้ง" จนมาถึงปัจจุบันลงเล่นในสีเสื้อ "ช้างศึก" ไปแล้ว 6 เกม (166 นาที) แต่ยังทำประตูปลดล็อกลูกแรกในนามทีมชาติชุดใหญ่ไม่ได้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport