อิชิอิ คุมเข้ม! 23 แข้งทีมชาติไทยลงซ้อมฟูลทีมหนแรก

มาซาทาดะ อิชิอิ คุมเข้มนำ 23 แข้งทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงซ้อมฟูลทีมเป็นครั้งแรกที่ญี่ปุ่น ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บ 10 องศาเซลเซียส เน้นปรับสภาพร่างกายเป็นหลัก โดยวางแพลนใส่แท็กติกใช้ดวลญี่ปุ่นในการซ้อมอีก 2 วันสุดท้าย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือชาวญี่ปุ่น หลังจากเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงปะทะแข้งกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" วันจันทร์ที่ 1 ม.ค. 2567

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 29 ธ.ค.2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 2 ชม.) ทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทั้ง 23 คนลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกทันทีหลังจากที่เดินทางถึง ณ สนามเจเอฟเอ ยูเมะ ฟิลด์ มาคุฮาริ ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้อุณหภูมิ 10 องศาเซลเซียส ทำให้แข้งไทยต้องสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว พร้อมถุงมือในการลงฝึกซ้อม

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น เน้นที่การฟื้นร่างกายของ กลุ่มนักเตะทั้ง 11 คนที่เพิ่งเสร็จภารกิจจากสโมสรต้นสังกัด และเพิ่มเรื่องพละกำลังให้กับนักเตะ 12 คนที่ฝึกซ้อมจากประเทศไทยก่อนหน้านี้แล้ว โดยจะนี้จะมีเวลาซ้อมอีก 2 วันเพื่อลงรายละเอียดของแท็กติก และรูปแบบการเล่นที่จะใช้พบกับขุนพล “ซามูไรบลูส์”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport