12 แข้งทีมชาติชุดใหญ่ซ้อมครั้งสุดท้ายที่ไทยก่อนบินไปญี่ปุ่น

"แข้งช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่สอง และเป็นการซ้อมมื้อสุดท้ายที่เมืองไทย โดยมี "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา เดินทางมาสมทบซ้อมอีกราย ขณะที่ อีก 11 คนสมทบทีมวันศุกร์นี้ ก่อนที่จะรายงานตัวพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อไปประเทศญี่ปุ่น ทันทีในช่วงเช้า

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือป้ายแดงชาวญี่ปุ่น ที่กำลังเตรียมความพร้อมไปสู้ศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" มีคิวบุกไปเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ทีมอันดับ 17 ของโลก ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค. 2567

ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ธ.ค.2566 เวลา 17.00 น. ที่สนามซ้อมบีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัดปทุมธานี นักเตะทัพ "ช้างศึก" ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่สอง โดยวันนี้มีทาง "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกของอุราวะ เรดส์ ที่เข้าแคมป์รายงานตัวเมื่อช่วงเช้าลงฝึกซ้อมกับทีมด้วย

โดยนักเตะทั้ง 12 คนที่ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่ประเทศไทย ประกอบด้วย สุภโชค สารชาติ, นิโคลัส มิคเกลสัน, บดินทร์ ผาลา, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พิชา อุทรา, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, เอเลียส ดอเลาะ และเอกนิษฐ์ ปัญญา

การฝึกซ้อมครั้งนี้ เฮชโค้ชชาวญี่ปุ่น ที่ยังเน้นเรื่องของการฝึกพละกำลังทางร่างกายเป็นหลัก ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่ในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 29 ธ.ค.นี้ นักเตะทัพ "ช้างศึก" ที่ติดภารกิจกับสโมสรอีก 11 คน จะเดินทางรายงานตัวพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อไปสนามบินนาริตะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เวลา 08.00 น. ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG676

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport