โอกาสมีมาไม่บ่อย "เช็ค-สุภโชค" หวังทีมชาติไทยได้ประสบการณ์อุ่นญี่ปุ่น

สุภโชค สารชาติ เผยโอกาสมีไม่บ่อยทีมชาติไทย ได้บรรเลงเพลงแข้งกับทีมชาติญี่ปุ่น หวังเพื่อนร่วมทีมทุกคนโกยประสบการณ์ให้เต็มที่ นำไปต่อยอดสู่ภารกิจใหญ่ "เอเชียน คัพ" รอบสุดท้ายช่วงกลางเดือนมกราคม ปีหน้า

"เช็ค" สุภโชค สารชาติ ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวกับเป้าหมายในการช่วยทัพ "ช้างศึก" ลงทำศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ทีมอันดับ 17 ของโลก และเบอร์หนึ่งของทวีปเอเชียเวลานี้ ในวันจันทร์ 1 ม.ค.2567

 ดาวเตะจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กล่าวว่า "ไม่ได้มีโอกาสแบบนี้บ่อย ๆ ที่จะได้เล่นกับทีมในระดับนี้ ถือว่าเป็นเกมที่ดีมาก ๆ และเป็นโอกาสที่ดีที่ได้เล่นกับทีมชาติญี่ปุ่น หวังว่าทุกคนจะเก็บประสบการณ์ในครั้งนี้ เพื่อไปต่อยอดและเตรียมตัวในรายการที่เราจะไปเล่นในเอเชียน คัพ ครับ"

 ทั้งนี้ นักเตะชาว จ.ศรีสะเกษ ในวัย 25 ปี ทำผลงานในปี 2023 กับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการลงเล่น 30 นัดทุกรายการ ยิงไป 9 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ พร้อมคว้าตำแหน่งรองดาวซัลโว "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ในเจลีกฤดูกาลนี้อีกด้วย เป็นรองเพียง ยูยะ อาซาโนะ เพื่อนร่วมทีมที่ยิงไป 12 ประตูเท่านั้น

 สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport